Ra mắt Sapo X- nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam

ANTD.VN - Sapo X có khả năng tích hợp với các hệ thống CRM, ERP cũng như mở rộng thêm các kênh bán hàng mới, tính năng mới mà không phải gánh thêm chi phí, đáp ứng được nhu cầu và quy mô tăng trưởng của khách hàng.

Sapo X đáp ứng nhu cầu quản lý, bán hàng với nhiều hình thức

Ngày 17-4, Công ty cổ phần công nghệ DKT đã ra mắt Sapo X- nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam. Đây là nền tảng quản lý và bán hàng duy nhất được phát triển trên nền tảng mở tại Việt Nam hiện nay.

Không chỉ đơn thuần là một phần mềm quản lý bán hàng, Sapo X sẽ là nền tảng lõi, là điểm trung chuyển, tiếp nhận và xử lý các đơn hàng với các kênh bán hàng, giúp quản lý tập trung trên các kênh bán hàng khác nhau như: cửa hàng, website, sàn giao dịch thương mại điện tử, mạng xã hội.

Sapo X hỗ trợ đầy đủ các kênh từ online tới offline, giúp biến website, bán hàng tại cửa hàng, Facebook hay sàn thương mại điện tử cũng chỉ là những kênh bán hàng và có một trung tâm tích hợp, chính là nền tảng lõi Sapo.

Theo ông Trần Trọng Tuyến- Giám đốc Điều hành của DKT, Sapo X  có khả năng đáp ứng nhu cầu kinh doanh ở nhiều quy mô khác nhau, dù chỉ bán hàng online hay chỉ bán offline, chuỗi các cửa hàng hay kết hợp bán hàng trên nhiều kênh.

"Với quy mô từ vài chục đơn hàng đến 10.000 đơn hàng/ngày, phiên bản tiêu chuẩn của Sapo X sẽ hỗ trợ shop vận hành hiệu quả, có thể giúp tiết kiệm 30% chi phí vận hành và 70% phí xây dựng hệ thống so với việc xây dựng hệ thống quản lý riêng"- ông Trần Trọng Tuyến nói.