Xem siêu mẫu Việt trình diễn thời trang trong…lòng đất

ANTĐ - Một chương trình Fashion Show đặc sắc đã diễn ra tại Sảnh thông tầng B2 thuộc Quần thể Trung tâm thương mại & Vui chơi giải trí trong lòng đất lớn nhất Châu Á Vincom Mega Mall (VMM) Royal City vào đêm thứ bảy cuối tuần vừa rồi. Cũng trong chương trình này, Vincom Mega Mall Royal City đã chính thức công bố phát hành Thẻ mua sắm Vincom Loyalty “Tích điểm tri ân – Vạn phần quà tặng”.

Mang chủ đề “Nhật ký công chúa”, đêm hội thời trang không chỉ là sự quy tụ những bộ sưu tập của các nhà thiết kế tên tuổi trong nước như: Hoàng Hải, Xuân Lê mà còn có sự góp mặt của các bộ sưu tập ấn tượng tới từ các thương hiệu nổi tiếng như: Sisley; Elise; Eva de Eva; Manmont… Với bối cảnh sân khấu được thiết kế cách tân hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế và qua sự trình diễn của những người mẫu chuyên nghiệp, đặc biệt là người mẫu – diễn viên Trương Tri Trúc Diễm và siêu mẫu Minh Triệu, người xem đã được bước vào một không gian thời trang sang trọng và lãng mạn. Đây chính là món quà ý nghĩa mà VMM Royal City dành tặng tới phái đẹp trong Ngày Phụ nữ Việt Nam.

“Công chúa” Trúc Diễm mở đầu phần trình diễn bộ sưu tập của NTK Hoàng Hải

Xem siêu mẫu Việt trình diễn thời trang trong…lòng đất ảnh 2

Bộ sưu tập của thương hiệu thời trang Sisley đã tái hiện hình ảnh một thành phố năng động, hiện đại

Xem siêu mẫu Việt trình diễn thời trang trong…lòng đất ảnh 3

Thương hiệu thời trang Manmont đã mang đến bộ sưu tập thời trang dạo phố với những mẫu thiết kế trẻ trung, ngọt ngào

Xem siêu mẫu Việt trình diễn thời trang trong…lòng đất ảnh 4

Bộ sưu tập dạ hội sang trọng của NTK Xuân Lê trở nên nổi bật hơn hẳn trong bối cảnh Dạ Yến hiện đại

Xem siêu mẫu Việt trình diễn thời trang trong…lòng đất ảnh 5

Với những ai đam mê phong cách công sở, chắc chắn không thể không biết đến thương hiệu Elise. Trên hình là phần trình diễn của chị em song sinh nổi tiếng Thư Huyền – Huyền Thư

Xem siêu mẫu Việt trình diễn thời trang trong…lòng đất ảnh 6

Trang phục của thương hiệu Eva de Eva được thiết kế trên nền họa tiết graphic trắng đen, mang lại sự phá cách thú vị


Đặc biệt, điểm nhấn trong chương trình thời trang này chính là lễ công bố chính thức phát hành Thẻ mua sắm thông minh Vincom Loyalty tại VMM Royal City với thông điệp “Tích điểm tri ân – Vạn phần quà tặng”. Đây là loại thẻ được kết hợp với ngân hàng Techcombank sẽ giúp khách hàng tiện lợi trong mua sắm và nhận được nhiều ưu đãi.  Với mục tiêu khách hàng là trọng tâm của mọi dịch vụ, Thẻ Vincom Loyalty sẽ mang lại cho khách hàng mọi tiện ích của sự hiện đại khi tất cả giao dịch đều được gói gọn trong một tấm thẻ kèm theo chế độ hậu mãi vượt trội, thể hiện cam kết ưu đãi dài lâu mà Tập đoàn Vingroup dành cho khách hàng của VMM Royal City.

Với bối cảnh thành phố hiện đại VMM Royal City, các vũ công nữ trong trang phục dạo phố trình diễn những vũ điệu sôi động với các túi xách và mô hình thẻ Vincom Loyalty

Bên cạnh những màn trình diễn thời trang đầy ấn tượng và lôi cuốn, đêm trình diễn “Nhật ký công chúa” còn có sự góp mặt của hai ca sĩ nổi tiếng đang được giới trẻ yêu thích là Minh Quân và Hương Tràm.

Xem siêu mẫu Việt trình diễn thời trang trong…lòng đất ảnh 8

Với 3 ca khúc trẻ trung, ca sĩ Minh Quân đã mang tới chương trình một không khí sôi động, náo nhiệt

Xem siêu mẫu Việt trình diễn thời trang trong…lòng đất ảnh 9

Mang đến không gian tình yêu say đắm, lãng mạn với các ca khúc Xa, Hương ngọc lan… ca sĩ Hương Tràm đã chiếm được cảm tình của nhiều khán giả

Đêm trình diễn chương trình Thời trang và giới thiệu thẻ Vincom Loyalty đã thu hút rất đông lượng khách đến xem và mua sắm, một lần nữa đã cho thấy VMM Royal City thực sự là điểm đến của Du lịch - Văn hóa - Giải trí không thể bỏ lỡ tại Hà Nội.

 Cũng trong thời gian này, VMM Royal City tổ chức các chương trình khuyến mại đặc biệt hấp dẫn trong chương trình “Lễ hội tháng 10” như “Mua 500 ngàn, ngập tràn quà tặng” với tổng giá trị giải thưởng trên 4 tỷ đồng, tương đương với hơn 90 nghìn phiếu quà tặng; Phối hợp với hơn 140 gian hàng tổ chức một chương trình ưu đãi chủ đề “Tôn vinh phái đẹp” với mức giảm giá lên đến 50% tại các nhãn hiệu thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện hàng đầu như: Axara; Zara; United Color of Benetton; G2000; Noir; The Face Shop; Dermalogica; Galle Watch… cùng các hoạt động tư vấn, trang điểm, chụp hình miễn phí dành cho chị em.

Bên cạnh các chương trình mua sắm hấp dẫn, trong dịp 20-10, nhiều hoạt động giải trí văn hoá độc đáo diễn ra tại đây như: “Chúng con yêu mẹ”; “Con đường danh vọng” đã mang đến nhiều bất ngờ cho khách hàng khám phá.