Vui lễ hội "Giáng sinh ngọt ngào" tại nhà máy kẹo ngọt Panasonic Risupia

  • 24/12/2016 22:07
  • 0 bình luận
  • An Huy
  • In bài
ANTD.VN - Sau ngày hội “Ấm áp bên gia đình” (18/12) được các gia đình nhiệt tình hưởng ứng và yêu thích, Panasonic Risupia Việt Nam tiếp tục dành tặng những món quà ý nghĩa cho các bạn nhỏ trong lễ hội “Giáng sinh ngọt ngào” tổ chức vào thứ bảy và chủ nhật (24-25/12).

Đây là một lễ hội giáng sinh vô cùng độc đáo, kết hợp khoa học, công nghệ và thế giới tưởng tượng phong phú. Các bạn nhỏ sẽ có cơ hội vui chơi thỏa thích trong nhà máy sản xuất kẹo ngọt của ông già Noel.

Vui lễ hội "Giáng sinh ngọt ngào" tại nhà máy kẹo ngọt Panasonic Risupia

Bên cạnh các trò chơi khoa học hiện đại "có 1-0-2" như khúc côn cầu số nguyên tố, vẽ tranh bằng ánh sáng, rạp hát biểu diễn 3D kỳ diệu tại khu vui chơi Risupia, các bạn nhỏ sẽ cùng tham gia vào nhiều trò chơi và hoạt động hấp dẫn như “cuộc đua tuyết, tay golf siêu hạng”, “đuổi hình bắt chữ”, “giai điệu ngọt ngào”, “đố vui giáng sinh”… Đặc biệt, hàng ngàn quà tặng từ ông già Noel đang chờ đợi các bạn nhỏ khám phá. Chương trình diễn ra đúng dịp giáng sinh trong cả buổi sáng và chiều, từ 9h-12h và 14h-17h.

Vui lễ hội "Giáng sinh ngọt ngào" tại nhà máy kẹo ngọt Panasonic Risupia

Chị Ngọc Ánh, một khách tham quan sống ở quận Cầu Giấy chia sẻ: “Panasonic Risupia Việt Nam là điểm đến thường xuyên của gia đình tôi vào mỗi dịp cuối tuần. Nơi đây không chỉ mang lại không gian vui chơi khoa học đầy bất ngờ cho bọn trẻ, mà còn là nơi để các gia đình tìm hiểu những sản phẩm và công nghệ thú vị, độc đáo, thậm chí chưa hề có tại thị trường Việt Nam. Những sản phẩm công nghệ đó khá thiết thực, hiệu quả, đặc biệt với các bà mẹ bận rộn như tôi trong cuộc sống".

Vui lễ hội "Giáng sinh ngọt ngào" tại nhà máy kẹo ngọt Panasonic Risupia

 “Panasonic Risupia Việt Nam đã thu hút được gần 400.000 lượt khách tham quan từ khi thành lập vào tháng 9/2010 đến nay. Chúng tôi tự hào khi trở thành người bạn đồng hành cùng trẻ em, các gia đình và người tiêu dùng Việt Nam nói chung trên hành trình hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn, một thế giới tươi đẹp hơn". Ông Yamamoto Masahiro, Giám đốc kế hoạch kinh doanh và phát triển thương hiệu, công ty Panasonic Việt Nam cho biết.

Tin cùng chuyên mục