Viettel dành 3,2 tỉ đồng tri ân khách hàng góp ý hay

ANTĐ - Hơn 3,2 tỉ đồng là số tiền mà Viettel sẽ tri ân cho khách hàng gửi các ý kiến đóng góp giúp Viettel hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng.

Ông Lê Hữu Hiền- PTGĐ Viettel Telecom trao giải đặc biệt của chương trình "Lắng nghe để phát triển" năm 2014 cho khách hàng Nguyễn Hữu Cẩn

Ngày 25-6-2015, Tổng Công ty Viễn thông Viettel chính thức công bố nội dung chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm 2015. Đây là năm thứ hai và là một hoạt động thường niên Viettel tổ chức với mục đích tri ân khách hàng đã đóng góp ý kiến giúp Viettel cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng. 

Điểm mới của chương trình "Lắng nghe để phát triển" năm nay là các kênh tiếp xúc khách hàng trực tiếp như cửa hàng và siêu thị Viettel được đẩy mạnh trở thành kênh tiếp nhận chính ý kiến của khách hàng bởi sự thuận tiện phù hợp và thân thiện.
Bên cạnh đó, khách hàng có thể gửi ý kiến đóng góp cho 5 kênh khác: Qua Website, Fanpage, Tổng đài 19008198, Email, thư tay. Như vậy với 6 phương thức tiếp nhận ý kiến rộng khắp và đa dạng, khách hàng có thể chủ động đóng góp ý kiến cho Viettel mọi lúc, mọi nơi và ở mọi thời điểm.

Mặt khác, thay vì chỉ tổ chức một “Ngày hội lắng nghe” vào đúng ngày thành lập Tổng Công ty Viễn thông Viettel (15-10), năm nay, các sự kiện lắng nghe trực tiếp được tổ chức thường xuyên và tăng cường sự tương tác. Theo đó, Viettel sẽ tổ chức các buổi gặp gỡ Khách hàng theo quý để công bố và trao thưởng cho những ý kiến đóng góp giúp Viettel hoàn thiện, cải tiến chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Đây cũng là dịp để Viettel thông báo tiến trình hiện thực hóa những ý kiến đóng góp của khách hàng. 
Trong mỗi ngày hội lắng nghe hàng quý, các ý kiến đóng góp được Viettel đánh giá cao trong 3 tháng sẽ nhận được giải thưởng bằng tiền mặt trị giá 10 triệu đồng/ ý kiến. Ngoài ra, các khách hàng tham dự sự kiện sẽ có cơ hội bốc thăm trúng các phần quà có giá trị như điện thoại Iphone 6, Samsung Galaxy A3, Samsung Galaxy Grand.

Đặc biệt vào ngày 15-10 – Được chọn là ngày Hội Lắng nghe để phát triển thường niên của Viettel, Ban tổ chức sẽ lựa chọn và trao 1 giải Khách hàng sáng tạo trị giá 500 triệu đồng, 3 giải Khách hàng tâm huyết mỗi giải trị giá 100 triệu đồng và 10 giải Khách hàng thân thiết, mỗi giải trị giá 30 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tri ân bằng nhiều quà tặng hiện vật khác của Viettel với tổng kinh phí giải thưởng lên tới hơn 3,2 tỉ đồng.