Prudential ra mắt sản phẩm "Pru-Khởi đầu linh hoạt" giúp giới trẻ lên kế hoạch tài chính linh động

ANTD.VN - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa chính thức giới thiệu sản phẩm “Pru-Khởi đầu linh hoạt” với những đặc tính nổi trội như Quyền lợi tiền mặt 5% Số tiền bảo hiểm được chi trả hàng năm và Quyền lợi đáo hạn lên đến 200% Số tiền bảo hiểm. Đây là giải pháp tài chính dành cho khách hàng trẻ có lối sống năng động muốn tiết kiệm một cách có kỷ luật nhưng vẫn không bị gò bó về mặt tài chính. Với “PRU-Khởi đầu linh hoạt” khách hàng trẻ vừa có thể tích lũy cho tương lai vừa được bảo vệ tài chính toàn diện trước những rủi ro.

“Pru – Khởi đầu linh hoạt” mang lại giải pháp tài chính và quyền lợi hấp dẫn cho người tham gia hợp đồng bảo hiểm. Theo đó, người tham gia sẽ nhận được 5% Số tiền bảo hiểm vào ngày kỷ niệm hợp đồng mỗi năm, bắt đầu từ ngày kỷ niệm hợp đồng năm thứ hai (không bao gồm năm đáo hạn hợp đồng), để giải quyết các nhu cầu ngắn hạn trước mắt. Đến thời điểm hợp đồng đáo hạn, khách hàng có thể nhận được số tiền lên đến 200% Số tiền bảo hiểm, cộng thêm bảo tức tích lũy và lãi chia cuối hợp đồng nếu có (*).

Bên cạnh đó, trong thời gian hiệu lực của hợp đồng, người tham gia có thể hoàn toàn yên tâm vì luôn được bảo vệ tài chính toàn diện trước những rủi ro như mắc bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối, thương tật toàn bộ vĩnh viễn hoặc tử vong. Chi tiết hơn, tại thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm, người tham gia sẽ được nhận ngay số tiền chi trả lớn hơn giữa 100% Số tiền bảo hiểm và bảo tức tích lũy và tổng phí bảo hiểm đã đóng (không bao gồm lãi). Trong trường hợp khách hàng rủi ro tử vong vì tai nạn, ngoài Quyền lợi bảo hiểm được chi trả như vừa nêu, Prudential sẽ chi trả thêm 100% Số tiền bảo hiểm.

Hình minh hoạ

Dựa theo nghiên cứu “Phân khúc chiến lược để phát triển doanh nghiệp” của Prudential năm 2016, kết quả cho thấy nhóm khách hàng trẻ trong độ tuổi từ 20 - 30 tuổi có xu hướng khám phá, trải nghiệm và tìm hiểu những điều mới mẻ bên cạnh việc tìm kiếm sự đảm bảo về mặt tài chính để phục vụ cho những mục tiêu trong tương lai. Chi tiết hơn, 47% nhóm khách hàng trẻ có dự định du lịch trong và ngoài nước trong vòng 5 năm tới; 34% có kế hoạch học tập để trau dồi thêm kiến thức và kĩ năng. Song song đó, cho việc lập kế hoạch tài chính, có đến 32% giới trẻ luôn muốn có những khoản dự phòng để phòng ngừa những rủi ro có thể xảy ra. Hiểu được thói quen và nhu cầu về lối sống năng động của giới trẻ, Prudential đã nghiên cứu phát triển và cho ra đời sản phẩm “Pru-Khởi đầu linh hoạt” tại thị trường Việt Nam.

Ông Clive Darren Baker, Tổng giám đốc Prudential cho biết: “Tận hưởng cuộc sống đồng thời vẫn tích lũy tài chính cho các mục tiêu dài hạn là nhu cầu thiết thực của giới trẻ. Tôi tin rằng PRU-Flexicash sẽ là giải pháp giúp nhóm khách hàng trẻ năng động tận hưởng cuộc sống hiện tại, bảo vệ tài chính toàn diện trước những rủi ro và tích lũy cho các dự định tương lai”.

* Điều kiện và điều khoản áp dụng