MM Mega Market cam kết bán 90% hàng Việt trong hệ thống

ANTD.VN - Ngày 8-8, Bộ Công Thương và Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (MMVN) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm đẩy mạnh liên kết, tiêu thụ hàng hóa Việt Nam trong hệ thống phân phối của MMVN tại Việt Nam.

Đại diện Bộ Công Thương và MMVN ký biên bản cam kết tiêu thụ hàng Việt

Theo đó, các bên hỗ trợ kết nối các doanh nghiệp/nhà sản xuất uy tín, chất lượng, bảo đảm tỷ lệ hàng Việt Nam theo mã hàng là khoảng 90% trong hệ thống trung tâm MM Mega Market tại Việt Nam.

Hai bên sẽ phối hợp chặt chẽ trong việc tổ chức các sự kiện hàng năm, bao gồm “Tuần hàng trưng bày sản phẩm Việt Nam”, hội thảo, tập huấn… để giới thiệu và quảng bá các hàng hóa Việt Nam tại các mạng lưới phân phối quốc tế thuộc Công ty mẹ;

Hỗ trợ, hướng dẫn cho các doanh nghiệp/nhà sản xuất Việt Nam nâng cao chất lượng hàng hóa để đáp ứng các tiêu chí, tiêu chuẩn, quy định, yêu cầu của nhà phân phối...

MMVN hiện có 19 trung tâm thương mại tại 15 tỉnh, thành trên cả nước. Tỷ lệ hàng Việt tại các trung tâm này hiện đạt khoảng 90% theo mã hàng.

Trước mắt, MMVN sẽ kết hợp cùng Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan”, dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 10 năm nay.