Cơ hội hợp tác và quảng bá thương hiệu sản phẩm

  • 19/02/2014 09:48
  • 0 bình luận
  • Hồng Vân
  • In bài
ANTĐ -Với chủ đề “Việt Nam – Hợp tác cùng phát triển”, Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 24 - Vietnam Expo 2014 do Cục xúc tiến thương mại - Bộ Công thương chủ trì và Công ty Vinexad tổ chức thực hiện sẽ diễn ra từ ngày 9/4 đến 12/4/2014 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

Đây là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại có ý nghĩa quan trọng trong ngành thương mại Việt Nam, nhằm góp phần xúc tiến hoạt động thương mại xuất nhập khẩu và đầu tư. 

Với quy mô trên 800 gian hàng trưng bày của các Tập đoàn, Công ty đến từ 20 quốc gia, vùng lãnh thổ, các doanh nghiệp nước ngoài. Bên cạnh các doanh nghiệp nước ngoài, Vietnam Expo 2014 còn quy tụ số lượng đông đảo các doanh nghiệp trong nước với nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Dự kiến Hội chợ sẽ thu hút hơn 20.000 khách tham quan thương mại đến từ 45 quốc gia và vùng lãnh thổ, các doanh nhân trong nước đến tham dự, giao dịch thương mại và đầu tư. 

Ngoài ra, Hội chợ sẽ diễn ra các hoạt động nhằm tăng cường tình hữu nghị, hợp tác và đầu tư giữa các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài như: Hội thảo Xúc tiến Xuất khẩu do Cục Xúc tiến Thương mại tổ chức; Các hội thảo chuyên đề, tọa đàm xúc tiến thương mại giữa doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế do các Tổ chức Xúc tiến Thương mại & doanh nghiệp nước ngoài tổ chức; lễ ký kết hợp đồng tiêu biểu; lễ trao huy chương, bằng khen, tour tham quan khu công nghiệp….

Đây là cơ hội để đơn vị, doanh nghiệp, các nhà sản xuất có cơ hội gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, hợp tác kinh doanh, xúc tiến thương mại, giới thiệu tiềm năng thế mạnh quảng bá thương hiệu sản phẩm nhằm mở rộng thị trường kinh doanh, tạo động lực, phát triển kinh tế của các địa phương.

Tin cùng chuyên mục