Quang Hải trở thành đại sứ bảo vệ môi trường

ANTD.VN - Ngôi sao của ĐT Việt Nam và Hà Nội FC - Nguyễn Quang Hải vừa chính thức trở thành Đại sứ bảo vệ môi trường của AnEco - dòng sản phẩm thân thiện môi trường của Tập đoàn An Phát.

Tập đoàn An Phát hy vọng sự hiện diện của Quang Hải sẽ truyền nguồn cảm hứng mạnh mẽ đến thế hệ trẻ Việt Nam, để có được nhận thức và những hành động thiết thực bảo vệ môi trường sống.

Quang Hải chung tay bảo vệ môi trường

Ra đời trong bối cảnh cả thế giới đang quan tâm tìm kiếm giải pháp giảm thiểu rác thải nhựa, AnEco là sản phẩm vi sinh phân hủy hoàn toàn (compostable) có nguồn gốc từ tinh bột do Tập đoàn An Phát sản xuất thành công vào năm 2015. Sau 03 năm xuất khẩu sang các nước tiên tiến trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ… AnEco được giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ cuối năm 2018 và nhanh chóng được người tiêu dùng yêu thích. Đây cũng là tâm huyết của Tập đoàn An Phát nhằm tiên phong mang đến cho Việt Nam một sản phẩm thực sự thân thiện với môi trường, thay thế các loại túi nilon và nhựa dùng 1 lần thông thường. 

Quang Hải chia sẻ: “Trong những chuyến thi đấu ở nước ngoài, được tiếp xúc với môi trường trong lành sạch đẹp và văn minh của họ, Hải rất ấn tượng và mong muốn làm được điều gì đó để bảo vệ môi trường sống ngay tại quê nhà. Cơ duyên đã đưa Hải đến với An Phát và AnEco, tìm thấy một tiếng nói chung. Gần đây, Hải có kêu gọi bạn bè cùng thực hiện một hoạt động làm sạch môi trường ngay tại Hà Nội và được trực tiếp sử dụng sản phẩm túi rác vi sinh phân hủy hoàn toàn của AnEco. Đó là một trải nghiệm vô cùng ý nghĩa. Vì thế, Hải muốn đồng hành cùng nhãn hàng AnEco để chia sẻ điều đó để mọi người kiên quyết hành động vì môi trường. Hợp tác với An Phát, Hải hy vọng sẽ đóng góp sức mình một cách hiệu quả nhất vì sự bền vững của môi trường tại Việt Nam”.

Quang Hải (giữa) đi tham quan nhà máy của An Phát

Bà Nguyễn Lệ Hằng, Phó Tổng Giám đốc An Phát khẳng định: “Chúng tôi tin tưởng vào sự ảnh hưởng của Quang Hải tới thế hệ trẻ năng động và luôn sẵn sàng đón nhận những xu thế mới, tốt đẹp trên thế giới. Với sự hợp tác này, An Phát kì vọng sẽ thực hiện thành công những chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức của người dân Việt Nam về vấn đề giảm thiểu rác thải nhựa, sử dụng những giải pháp thay thế và bảo vệ môi trường sống của chúng ta".