Từ Nhật, Công Phượng gửi lời chúc tới HLV Nguyễn Hữu Thắng

ANTĐ - Z.com - nhà tài trợ mới của ĐTQG Việt Nam đã tổ chức buổi giao lưu trực tuyến để tiền đạo Nguyễn Công Phượng (đang thi đấu cho CLB Mito Hollyhock) có cơ hội chia sẻ về cuộc sống bên Nhật, đồng thời gửi lời chúc tới tân HLV trưởng ĐT Việt Nam - Nguyễn Hữu Thắng.

Tại "đầu cầu" Hà Nội, đại diện nhà tài trợ Z.com, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, giới truyền thông đã được nghe Công Phượng chia sẻ nhiều thông tin thú vị.

Tiền đạo xứ Nghệ cho biết: "Chấn thương của Phượng giờ đã hồi phục được 80%, hiện Phượng vẫn đang phải tập riêng với các cầu thủ chấn thương của Mito Hollyhock. Sau một thời gian sang Nhật, Phượng đã làm quen được môi trường sống, sinh hoạt nơi đây, ăn được các món ăn của Nhật. Mục tiêu sắp tới của Phượng là cố gắng hồi phục nhanh và có một vị trí chính thức trong đội hình của Mito Hollyhock".

Từ Nhật, Công Phượng gửi lời chúc tới HLV Nguyễn Hữu Thắng ảnh 1

Công Phượng xuất hiện trong buổi giao lưu trực tuyến

Nhận được thông tin HLV Nguyễn Hữu Thắng vừa nhậm chức HLV trưởng ĐTQG và U23 Việt Nam, Công Phượng chia sẻ: "Thật sự em rất vui và hãnh diện vì HLV Hữu Thắng cũng là người Nghệ An, cùng quê với em. Em rất mong muốn HLV Hữu Thắng sẽ tạo dựng lối chơi giàu bản sắc cho đội tuyển để đội tuyển phát triển tốt hơn. Chúc HLV Hữu Thắng và mọi người thật nhiều sức khỏe!".

Công Phượng làm hình ảnh đại diện cho Z.com tại Việt Nam


Ngày 11-3 tại Hà Nội, Z.com - một thương hiệu đang được Tập đoàn GMO Internet triển khai trên toàn thế giới đã ký kết hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và trở thành nhà tài trợ chính của ĐTQG Việt Nam. Theo đó, Z.com sẽ tài trợ cho ĐT Việt Nam, U23 Việt Nam và ĐT nữ Việt Nam. Không chỉ dừng lại ở việc tài trợ tài chính, đại diện Z.com cho biết sẽ xem xét các hoạt động hỗ trợ khác để ĐT Việt Nam giành nhiều chiến thắng. Có mặt tại buổi họp báo, HLV Nguyễn Hữu Thắng bày tỏ vui mừng khi các ĐTQG Việt Nam được một thương hiệu lớn như Z.com tài trợ, đồng thời đề xuất nhà tài trợ có những hỗ trợ về thiết bị máy móc phục vụ công tác huấn luyện, phân tích trận đấu... cho các đội tuyển ông đang dẫn dắt.

Công Phượng làm hình ảnh đại diện cho Z.com tại Việt Nam Ngày 11-3 tại Hà Nội, Z.com - một thương hiệu đang được Tập đoàn GMO Internet triển khai trên toàn thế giới đã ký kết hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và trở thành nhà tài trợ chính của ĐTQG Việt Nam. Theo đó, Z.com sẽ tài trợ cho ĐT Việt Nam, U23 Việt Nam và ĐT nữ Việt Nam. Không chỉ dừng lại ở việc tài trợ tài chính, đại diện Z.com cho biết sẽ xem xét các hoạt động hỗ trợ khác để ĐT Việt Nam giành nhiều chiến thắng. Có mặt tại buổi họp báo, HLV Nguyễn Hữu Thắng bày tỏ vui mừng khi các ĐTQG Việt Nam được một thương hiệu lớn như Z.com tài trợ, đồng thời đề xuất nhà tài trợ có những hỗ trợ về thiết bị máy móc phục vụ công tác huấn luyện, phân tích trận đấu... cho các đội tuyển ông đang dẫn dắt. Công Phượng và đại diện nhà tài trợ - Z.com Ngoài ra, Z.com sẽ là nhà tài trợ cho cầu thủ Nguyễn Công Phượng từ ngày 11-3-2016. Theo đó, bên cạnh việc triển khai các hoạt động quảng bá cho thương hiệu Z.com tại Việt Nam mà cầu thủ Nguyễn Công Phượng làm hình ảnh đại diện, Z.com sẽ thực hiện các hoạt động cổ vũ cho bóng đá Việt Nam thông qua việc hỗ trợ hoạt động tại Nhật Bản của Công Phượng hay gửi các thông tin về tình hình và hình ảnh hoạt động tại Nhật Bản của Công Phượng về Việt Nam thông qua internet. Z.com là thương hiệu triển khai toàn cầu của Tập đoàn GMO Internet – công ty đang niêm yết tại Sở giao dịch Chứng khoán Tokyo (TSE 1). Tại Nhật Bản, Z.com đang triển khai tổng hợp các loại dịch vụ về internet như cung cấp cơ sở hạ tầng internet, cung cấp tên miền và cho thuê máy chủ số một thị phần Nhật Bản, kinh doanh trong lĩnh vực chứng khoán internet. Z.com cũng là công ty kinh doanh số một về giao dịch ngoại hối trên thế giới. Tại Việt Nam, thông qua Công ty thành viên GMO RUNSYSTEM (dự định sẽ đổi tên thành Công ty cổ phần GMO-Z.com RUNSYSTEM), Z.com đã triển khai các dịch vụ về cơ sở hạ tầng internet từ tháng 4-2012 và dựa trên nền tảng đó cũng đã bắt đầu triển khai dịch vụ mang thương hiệu Z.com từ tháng 10-2015.Công Phượng và đại diện nhà tài trợ - Z.com


Ngoài ra, Z.com sẽ là nhà tài trợ cho cầu thủ Nguyễn Công Phượng từ ngày 11-3-2016. Theo đó, bên cạnh việc triển khai các hoạt động quảng bá cho thương hiệu Z.com tại Việt Nam mà cầu thủ Nguyễn Công Phượng làm hình ảnh đại diện, Z.com sẽ thực hiện các hoạt động cổ vũ cho bóng đá Việt Nam thông qua việc hỗ trợ hoạt động tại Nhật Bản của Công Phượng hay gửi các thông tin về tình hình và hình ảnh hoạt động tại Nhật Bản của Công Phượng về Việt Nam thông qua internet.

Z.com là thương hiệu triển khai toàn cầu của Tập đoàn GMO Internet – công ty đang niêm yết tại Sở giao dịch Chứng khoán Tokyo (TSE 1). Tại Nhật Bản, Z.com đang triển khai tổng hợp các loại dịch vụ về internet như cung cấp cơ sở hạ tầng internet, cung cấp tên miền và cho thuê máy chủ số một thị phần Nhật Bản, kinh doanh trong lĩnh vực chứng khoán internet. Z.com cũng là công ty kinh doanh số một về giao dịch ngoại hối trên thế giới. Tại Việt Nam, thông qua Công ty thành viên GMO RUNSYSTEM (dự định sẽ đổi tên thành Công ty cổ phần GMO-Z.com RUNSYSTEM), Z.com đã triển khai các dịch vụ về cơ sở hạ tầng internet từ tháng 4-2012 và dựa trên nền tảng đó cũng đã bắt đầu triển khai dịch vụ mang thương hiệu Z.com từ tháng 10-2015.