Grab triển khai 90 ngày nỗ lực hoàn thiện

ANTD.VN -Trong 90 ngày đêm này, Grab sẽ tập trung đưa ra những giải pháp để nhanh chóng giải quyết những khó khăn mà cả khách hàng và đối tác tài xế đang gặp phải.

Grab Việt Nam cho biết, Grab sẽ triển khai chương trình “90 ngày nỗ lực hoàn thiện" nhằm mục tiêu tiếp tục củng cố cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng, đối tác tài xế và người dân Việt Nam.

Diễn ra trong thời gian từ ngày 8/06/2018 đến hết ngày 5/9/2018, chương trình sẽ tập trung đưa ra những giải pháp để nhanh chóng giải quyết những khó khăn mà cả khách hàng và đối tác tài xế đang gặp phải khi sử dụng ứng dụng Grab, đồng thời mang đến những đóng góp tích cực cho cộng đồng theo đúng sứ mệnh mà Grab đã đặt ra khi gia nhập thị trường Việt Nam cách đây 4 năm.

Grab triển khai chương trình 90 ngày đêm nỗ lực hoàn thiện dịch vụ

“Chương trình “90 ngày nỗ lực hoàn thiện" là cam kết của Grab trong việc không ngừng tự thúc đẩy hoàn thiện chính mình để nâng cao trải nghiệm và chất lượng dịch vụ, nỗ lực mang đến những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng, đối tác tài xế và cả cộng đồng,” ông Jerry Lim, Giám đốc Grab Việt Nam cho biết.

Theo đó, Grab Việt Nam sẽ triển khai hàng loạt hoạt động nhằm cải thiện trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng và đối tác tài xế.

Grab sẽ đưa ra những phản ứng nhanh để hỗ trợ đối tác tài xế và khách hàng

Grab sẽ nâng cao dịch vụ Tổng đài 24/7 nhằm rút ngắn thời gian phản hồi đối với mọi thắc mắc, góp ý của cả khách hàng và đối tác tài xế; Đẩy mạnh tính năng Hỗ trợ trực tuyến ngay trong ứng dụng giúp khách hàng và đối tác tài xế có thể nhanh chóng tự tìm giải đáp cho thắc mắc trong quá trình sử Grab dụng dịch vụ hoặc có thể gửi ngay thắc mắc đến Grab để được hỗ trợ kịp thời mà không cần phải tốn chi phí gọi tổng đài.

Triển khai thêm nhiều chương trình và khóa học dành cho đối tác tài xế để  tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ; Cải thiện hệ thống bản đồ để cập nhật chính xác các tuyến đường cấm và đường một chiều, giúp giá cước chuyến đi chính xác hơn và giảm thiểu những đoạn đường vòng cho đối tác tài xế.

Tính năng tự động nhận cuốc xe sẽ giúp tối ưu hóa việc tài xế có thể nhận được những cuốc xe gần nhất với mình. Điều này cũng sẽ giúp khách hàng đặt xe nhanh chóng và dễ dàng hơn. Triển khai tính năng Khách không tới cho phép đối tác tài xế hủy chuyến trong trường hợp đã tới điểm đón mà sau 5 phút hành khách vẫn không xuất hiện. Việc hủy chuyến này không ảnh hưởng đến tỉ lệ hủy cuốc của đối tác...