Generali Việt Nam lọt Top 100 sản phẩm tốt cho gia đình, trẻ em

  • 02/07/2013 07:28
  • 0 bình luận
  • Lê Trang
  • In bài
ANTĐ - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (GVL) vừa vinh dự nhận được giải thưởng Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013. 

Lễ trao giải thưởng vừa được tổ chức tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội với sự tham gia của lãnh đạo của các bộ, ban ngành Trung ương nhân kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28-6-2013. Giải thưởng nhằm vinh danh, khuyến khích các doanh nghiệp có nhiều sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em do Ban tổ chức thực hiện các cuộc khảo sát và bình chọn của độc giả Báo Lao động & Xã hội, Tạp chí Gia đình & Trẻ em trên toàn quốc.

Generali Việt Nam lọt Top 100 sản phẩm tốt cho gia đình, trẻ em ảnh 1

 Bà Yong Lai Pin, Giám đốc điều hành Generali Việt Nam- Chi nhánh Hà Nội 
nhận giải Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em  năm 2013
 từ lãnh đạo Bộ Lao động- Thương binh & Xã hội

Thành lập năm 1831 tại Trieste, Ý, tập đoàn Generali là một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới với doanh thu phí bảo hiểm hàng năm đạt 70 tỷ Euro, hơn 65 triệu khách hàng, 80.000 nhân viên và mạng lưới phân phối rộng lớn với hơn 100.000 nhân viên kinh doanh.

Tập đoàn Generali chính thức hoạt động bảo hiểm nhóm dành cho khách hàng doanh nghiệp tháng 11-2011 và bảo hiểm nhân thọ dành cho khách hàng cá nhân tháng 04-2012 tại TP Hồ Chí Minh. Ngày 10-6-2013 Generali chính thức triển khai hoạt động bảo hiểm nhân thọ dành cho khách hàng cá nhân tại Hà Nội. Generali Việt Nam là bước phát triển gần đây nhất của Tập đoàn Generali tại châu Á. Với giải thưởng Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em, là sự ghi nhận, là trách nhiệm và niềm tự hào của công ty sau hơn một năm hoạt động tại Việt Nam. 

Generali Việt Nam lọt Top 100 sản phẩm tốt cho gia đình, trẻ em ảnh 2
Ban lãnh đạo Generali Việt Nam- Chi nhánh Hà Nội chia vui với giải Top 100 sản phẩm,
 dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013.

Generali Việt Nam thực hiện chiến lược kênh phân phối đa dạng với mô hình kinh doanh bao gồm cả bảo hiểm dành cho cá nhân và doanh nghiệp thông qua đội ngũ tư vấn bảo hiểm, công ty môi giới bảo hiểm, ngân hàng và các định chế tài chính nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ và quản lý tài chính của các cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam. Mô hình này là một phương pháp tiếp cận toàn diện chú trọng chất lượng tuyển dụng, huấn luyện và phát triển, kèm cặp và quản lý hiệu quả hoạt động của đội ngũ tư vấn bảo hiểm. Phương pháp tiếp cận này được hỗ trợ bởi việc đầu tư chiến lược vào năng lực phát triển đội ngũ tư vấn bảo hiểm để mang lại lợi thế cạnh tranh bền vững và thành công lâu dài cho công ty.

Tin cùng chuyên mục