Sau Barca và M.U, Turkish Airlines nhăm nhe “thôn tính” áo đấu Chelsea

ANTĐ - Hãng hàng không nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ tiếp tục tham vọng quảng bá hình ảnh rộng khắp trên toàn thế giới, thông qua sân cỏ, với việc rục rịch ký hợp đồng khủng áo đấu với Chelsea.
Hiện tại, The Blues vẫn còn 1 năm trong hợp đồng để quảng cáo trên áo đấu với thương hiệu Samsung. Tuy nhiên, nhiều khả năng tên thương hiệu xuất hiện trên áo đấu của thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ là Turkish Airlines giống như 2 đội bóng tên tuổi khác là Barca và M.U.
Sau Barca và M.U, Turkish Airlines nhăm nhe “thôn tính” áo đấu Chelsea ảnh 1
Chelsea và Samsung "kết duyên" từ năm 2005 

Không chỉ tài trợ áo đấu với hợp đồng “khủng” cho các CLB, hãng hàng không được đánh giá xếp hạng thứ 4 trên toàn thế giới – Turkish Airlines còn độc quyền quảng bá hình ảnh và tên tuổi của mình ở trang phục thi đấu của đội tuyển quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ.

Clip quảng cáo mới nhất của hãng hàng không này cho thấy sự đầu tư không tiếc tiền với sự xuất hiện của Lionel Messi cùng siêu sao bóng rổ NBA là Kobe Bryant. 
Sau Barca và M.U, Turkish Airlines nhăm nhe “thôn tính” áo đấu Chelsea ảnh 2
Turkish Airlines là đối tác lâu năm của Barca

Sau Barca và M.U, Turkish Airlines nhăm nhe “thôn tính” áo đấu Chelsea ảnh 3
Messi và Kobe Bryant trong quảng cáo mới nhất của Turkish Airlines 
Samsung là đối tác gắn bó với Chelsea từ năm 2005, từ thời GĐĐH Peter Kenyon còn tại vị ở sân Stamford Bridge. Đội bóng nước Anh cũng mới gia hạn hợp đồng mới với thương hiệu này năm ngoái nhưng chỉ trong thời hạn 2 năm với mức tài trợ 18 triệu bảng/năm.

Việc thỏa thuận ký hợp đồng cùng Turkish Airlines hứa hẹn sẽ giúp Chelsea bổ sung vào ngân quỹ chuyển nhượng một khoản tiền lớn hơn rất nhiều số mà Samsung đã bỏ ra trong gần 10 năm qua để quảng bá áo đấu của mình ở CLB chủ sân Stamford Bridge.

M.U mới đây cũng đã ký hợp đồng trị giá 50 triệu bảng/mùa với thương hiệu xe nổi tiếng Chevrolet.