VPBank lần thứ 2 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc Gia

  • 24/12/2014 19:55
  • 0 bình luận
  • Anh Tú
  • In bài
ANTĐ -Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) cho biết, tại Lễ công bố Thương hiệu Quốc Gia – Vietnam Value  (THQG) năm 2014 do Bộ Công Thương tổ chức, VPBank là một trong 14 doanh nghiệp lần thứ hai liên tiếp được công nhận.
Đại diện VPBank nhận giải Thương hiệu Quốc gia

Đại diện VPBank nhận giải Thương hiệu Quốc gia

Theo đánh giá của Ban Thư ký Chương trình, 6 ngân hàng đạt THQG năm nay gồm Vietcombank, Vietinbank, BIDV, VPBank, Techcombank và Sacombank là những đại diện xứng đáng cho những ngân hàng đạt các chỉ tiêu tích cực về: kết quả kinh doanh, mức độ nhận  biết thương hiệu, các hoạt động cộng đồng, xã hội và đặc biệt là phát triển bền vững và nâng cao chất lượng, sản phẩm dịch vụ.

THQG là Chương trình duy nhất của Chính phủ tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp. Qua nhiều vòng xét chọn trên cơ sở các tiêu chí “chất lượng, đổi mới – sáng tạo và năng lực tiên phong”, Hội đồng đã chọn được 64 doanh nghiệp trên tổng số 1.500 hồ sơ đăng ký THQG năm nay.

Như vậy, sau 5 giải thưởng quốc tế như “Ngân hàng Thương mại tốt nhất Việt Nam 2014” của International Finance Magazine (IFM), “Ngân hàng có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc của The Bank of New York Mellon (BNYM); “Sản phẩm Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2014” và “Ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất” của Global Banking & Finance Review (GBAF).

Giải Ngân hàng thanh toán quốc tế đạt chuẩn của Citibank và xếp hạng của Moody’s ở mức B3 với triển vọng Tích cực, VPBank tiếp tục nhận được sự ghi nhận của Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, khép lại một năm với nhiều đánh giá tích cực của các tổ chức và định chế lớn cho các nỗ lực toàn diện của Ngân hàng trong năm 2014.

Tính đến tháng 9-2014, vốn chủ sở hữu của VPBank đạt trên 8.700 tỷ đồng, mạng lưới hoạt động gồm hơn 200 đơn vị kinh doanh tại 33 tỉnh thành trên cả nước. 

Tin cùng chuyên mục