UMA khai trương 2 siêu thị nội thất và trang trí nhà mới tại Hà Nội

ANTĐ -Ngày 23/11/2014 và 02/12/2014, UMA sẽ lần lượt khai trương 2 siêu thị nội thất mới tại 84 Quán Thánh, Ba Đình và tại Tầng 1-2, 36 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội, nâng tổng số cửa hàng của UMA ở Việt Nam lên 11, khẳng định sự phát triển của thương hiệu UMA và hiện thực hoá chiến lược mở rộng và đem UMA đến gần gia đình Việt hơn. 

Siêu thị nội thất mới của UMA Cát Linh được khai trương bởi Bà Camilla Mellanderm, Đại Sứ Thụy Điển tại Việt Nam, đánh dấu mối quan hệ hợp tác thương mại giữa Việt Nam và Thuỵ Điển.

Nhân dịp khai trương, ông August Wingardh, Chủ tịch UMA, chia sẻ thêm: “Trong 8 năm qua, UMA đã vươn mình phát triển từ một dự án kinh doanh nhỏ, địa phương trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành bán lẻ nội thất với chuỗi bán lẻ nội thất lớn nhất tại Việt Nam. Bí quyết thành công của UMA rất đơn giản. Đó chính là UMA lắng nghe khách hàng là các gia đình Việt để biết họ thích gì, muốn gì, và thiếu gì. Dựa theo đó, UMA phát triển các dòng sản phẩm trên nền tảng văn hoá Việt Nam kết hợp cùng truyền thống Thuỵ Điển và thiết kế hiện đại. Sự mở rộng hệ thống chuỗi siêu thị này đánh dấu một bước tiến gần hơn đến các gia đình Việt là những người luôn tìm kiếm giá tốt và mong đợi chất lượng tốt và sản phẩm có thiết kế đẹp, có phong cách".

Là một trong những thương hiệu nội thất hàng đầu với phương châm “Chất lượng – Thiết kế Thuỵ Điển dành cho Ngôi nhà Việt” tại Việt Nam từ 2007, UMA tin rằng mỗi người đều có tổ ấm cho riêng mình, là nơi được cảm thấy là chính mình. Một ngôi nhà cá tính và phù hợp với chủ nhà, tạo nên một không khí dễ chịu và thoải mái, nơi tách biệt với thế giới bên ngoài, nơi không gian bên trong thể hiện cá tính và sở thích của chủ nhà. Tổ ấm là dành cho tất cả mọi người, không phụ thuộc vào khả năng kinh tế. Đó là lý do chúng tôi muốn giúp bạn "Biến ngôi nhà thành tổ ấm".
85% sản phẩm tại chuỗi siêu thị nội thất UMA được sản xuất, gia công tại Việt Nam theo tiêu chuẩn chất lượng và thiết kế của Thuỵ Điển. Tên UMA được ghép lại từ tên của 03 cổ đông sáng lập: Ulli – My Lan – August. Trong suốt 8 năm hoạt động tại Việt Nam, UMA luôn hỗ trợ và đồng hành với nhiều chương trình cộng đồng và truyền thông giúp chia sẻ kiến thức trang trí nội thất cho gia đình Việt như Chương trình “Gia đình trẻ” của VTV6, Chương trình đào tạo Thiết kế trẻ của ADS, Chương trình Vietnam Next Top Models, các Tạp chí Trang trí nhà cửa...

Để hỗ trợ và chia sẻ kiến thức về lĩnh vực nội thất và trang trí với gia đình Việt, nhân dịp khai trương 2 siêu thị mới này, UMA sắp xếp đội ngũ chuyên gia, sẵn sàng tư vấn miễn phí về thiết kế và trang trí nội thất để biến ngôi nhà của bạn thành tổ ấm. Bạn chỉ cần mang theo bản vẽ mặt bàng nhà và hình chụp nếu có để giúp cho việc tư vấn hiệu quả hơn.

Một góc trưng bày với nội thất UMA

Ngoài ra, vào 2 ngày khai trương tại UMA Quán Thánh và Cát Linh, UMA tổ chức một loạt các hoạt động mang tính giáo dục, chia sẻ về lĩnh vực nội thất và trang trí nhà  để từ đó gia đình Việt sẽ tự tin hơn trong mua sắm, lựa chọn sản phẩm phù hợp và có thẩm mỹ nhất cho ngôi nhà, như: Hội thảo trang trí nhà “Diện mạo mới hoàn hảo cho tổ ấm của bạn”, Lớp học Hướng dẫn tự làm đồ trang trí, Triển lãm “Eco-Furniture”...

Ngoài ra, vào ngày khai trương 02 siêu thị nội thất mới, UMA áp dụng một loạt các chương trình ưu đãi với khách hàng tại Hà Nội như:

  • Khuyến mãi lên đến 40% khi mua sắm tại UMA Quán Thánh và UMA Cát Linh chỉ áp dụng cho 3 ngày khai trương.
  • Tặng voucher giảm giá 10% cho đơn hàng tiếp theo trong vòng 2 tháng.
  • Mua 2 tặng 1 chỉ trong 2 giờ vàng (11:00 – 13:00) áp dụng vào 3 ngày khai trương mỗi siêu thị.
  • Chương trình rút thăm trúng thưởng với hàng trăm quà tặng nội thất và giải đặc biệt có giá trị 18.000.000 đồng.

Tặng túi xách UMA và khăn tắm cho 100 khách hàng đầu tiên tham quan siêu thị nội thất mới.