CATP Hà Nội: Điểm sáng trong bồi dưỡng, chuẩn hóa cán bộ

ANTĐ - Đó là đánh giá của Tiến sỹ Hoàng Quang Đạt - Phó Bí thư thường trực, Trưởng khoa Đào tạo bồi dưỡng công chức và đào tạo tại chức, Học viện Hành chính quốc gia, tại Lễ bế giảng khóa 12, khai giảng khóa 13 Lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước và kỹ năng lãnh đạo dành cho cán bộ lãnh đạo, chỉ huy thuộc CATP Hà Nội, tổ chức chiều qua 20-8. Thiếu tướng - Tiến sỹ Nguyễn Đức Chung, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CATP dự và phát biểu chỉ đạo.
CATP Hà Nội: Điểm sáng trong bồi dưỡng, chuẩn hóa cán bộ ảnh 1

Thiếu tướng - Tiến sỹ Nguyễn Đức Chung - Giám đốc CATP Hà Nội trao quyết định khen thưởng cho các học viên có thành tích học tập tốt 

Khóa 12 Lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước và kỹ năng lãnh đạo với 6 phần, 35 chuyên đề đã giúp học viên củng cố lập trường tư tưởng, bản lĩnh chính trị; nâng cao tầm nhìn, tư duy lãnh đạo, kỹ năng quản lý; đồng thời cập nhật các kiến thức bổ ích, có ý nghĩa thiết thực, đặc biệt là tình hình thời sự, những vấn đề liên quan đến chính sách đối ngoại của Nhà nước ta, vấn đề dân tộc tôn giáo, chiến lược quốc phòng - an ninh trong tình hình mới..., giúp nâng cao kỹ năng toàn diện của cán bộ lãnh đạo chỉ huy.

Phát biểu tại Lễ bế giảng khóa 12, khai giảng khóa 13, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung đã cảm ơn Ban giám đốc, các khoa và giảng viên của Học viện Hành chính Quốc gia đã tạo điều kiện, dành nhiều tâm huyết cho lớp bồi dưỡng của CATP Hà Nội trong suốt thời gian qua. Chúc mừng các học viên có kết quả xuất sắc trong khóa 12, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung mong muốn các học viên của khóa 13 sẽ phát huy ý thức trách nhiệm, tinh thần học tập của các khóa học trước, để giành được kết quả thật tốt. Đồng chí Giám đốc CATP lưu ý các học viên sau khi tiếp cận nhiều kiến thức thông tin mới, phải mạnh dạn có những kiến nghị đề xuất để thay đổi, nâng cao hiệu quả công tác.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung cũng mong muốn Học viện Hành chính Quốc gia, Khoa đào tạo bồi dưỡng công chức và đào tạo tại chức và Phòng Tổ chức cán bộ CATP tạo điều kiện để học viên tự đề xuất nhu cầu bản thân còn thiếu, và bổ sung vào chương trình học tập để có được kiến thức phù hợp nhất với thực tiễn hiện nay.