Tour trải nghiệm giá trị sống Vinhomes: Gắn kết khách hàng bằng sự chân thành và tâm huyết

ANTĐ -Có bao giờ bạn nghĩ rằng chỉ với việc mua một căn hộ, bạn lại được đối đãi như thượng khách thực thụ, được quan tâm chân thành từ những điều nhỏ nhất. Đó chính là điều “bất ngờ và cảm động” nhất mà Vinhomes đã đem lại cho chính những cư dân tương lai của mình.

Từ những bất ngờ với chi phí “khủng”

Nhằm tri ân những khách hàng đã tin tưởng vào dự án khu đô thị phức hợp đầu tiên của tập đoàn Vingroup tại TP. Hồ Chí Minh – Vinhomes Central Park, đồng thời tạo cơ hội gắn kết khách hàng xây dựng nên một cộng đồng Vinhomes văn minh thân ái, từ tháng 4/2015 đến nay, công ty Vinhomes đã liên tục tổ chức các chuyến đi xuyên Việt với lộ trình Sài Gòn - Hà Nội - Nha Trang với tên gọi “Trải nghiệm giá trị sống cùng Vinhomes”. Theo đó, khách hàng tham gia sẽ được mời tham quan những khu đô thị đẳng cấp thực thụ của Vinhomes tại thủ đô Hà Nội như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Riverside và nghỉ ngơi thư giãn tại Vinpearl Hotels & Resorts. Đây là chuyến đi khiến khách hàng nhớ mãi khi họ được đối đãi như những “thượng đế” thực sự, được hưởng những dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp như di chuyển bằng chuyên cơ riêng, lưu trú tại những khách sạn hàng đầu như Sofitel Hà Nội, Vinpearl Premium, tham dự các sự kiện chào đón ấn tượng, và cùng thưởng thức những bữa tiệc sang trọng.

Cho đến thời điểm này, đã có hơn 2.800 lượt khách hàng của dự án căn hộ đẳng cấp Vinhomes Central Park tham gia hành trình “Trải nghiệm giá trị sống cùng Vinhomes” qua hơn 15 chuyến đi từ tháng 04/2015 đến nay. Đây được xem là bước đi đầy ngoạn mục của đại gia trong làng bất động sản, gây tiếng vang lớn trong giới doanh nhân cả nước.

Điều khiến giới bất động sản và kinh doanh nể phục chính việc tổ chức chuyến đi trải nghiệm thực tế, đưa khách hàng của mình đến với những cư dân “đã và đang” sinh sống tại những khu đô thị trong hệ thống Vinhomes. Đây được đánh giá là một chương trình đẳng cấp, chưa từng có tiền lệ dành cho khách hàng. Việc đưa khách hàng đi trải nghiệm cách vài nghìn cây số, để khách được tận hưởng đầy đủ các tiện ích tại các dự án mình kiến tạo là điều chỉ những chủ đầu tư rất có tiềm lực và tự tin vào chất lượng sản phẩm mới thực hiện được.

Không phụ sự mong đợi của chủ đầu tư, đã có rất nhiều khách hàng cảm thấy “choáng ngợp, phấn khích” khi được đi thăm những khu đô thị của Vinhomes tại Hà Nội. Chị Hồng (Việt kiều Ba Lan, hiện kinh doanh khách sạn tại Phú Quốc) cho biết: “Mình và ông xã rất ngạc nhiên khi nhận được lời mời tham gia chuyến đi này, và càng bất ngờ hơn với những gì Vinhomes đã làm được. Những khu đô thị của Vinhomes tại Hà Nội cùng những tiện ích, dịch vụ vượt trội cũng như cảnh quan sống tràn ngập màu xanh khiến mình càng háo hức chờ đón căn hộ ở khu đô thị Vinhomes Central Park sắp tới, hy vọng nó cũng đẹp và hoành tráng như ở Hà Nội”. Bên cạnh đó, chị còn nhấn mạnh rằng những tiện ích và dịch vụ ở những khu đô thị này hoàn toàn đạt chất lượng quốc tế, có thể làm hài lòng cả những người đã quen với lối sống văn minh, tiện ích ở những đất nước phát triển trên thế giới.

Đến những niềm hạnh phúc giản dị ấm nồng

Việc cùng nhau tham gia chuyến đi đã mang đến những khoảnh khắc trò chuyện vui vẻ, những sự chia sẻ thân tình cho các thành viên tương lai của Vinhomes Central Park. Qua đó, đã có rất nhiều tình bạn được gắn kết, có nhiều mối quan tâm được sẻ chia cùng nhau và những lời hứa về một ngày không xa, sẽ cùng nhau xây dựng một cộng đồng thật văn minh, thật gắn kết tại chính khu đô thị của mình.

Cư dân Vinhomes Central Park vui vẻ kết tình hàng xóm

Anh Nguyễn Hoàng (doanh nhân tại TP. HCM) đã xúc động cho hay, anh quyết định mua căn hộ tại dự án Vinhomes Central Park vì uy tín của nhà đầu tư cũng như cảnh quan xung quanh căn hộ rất tuyệt vời. Cũng như nhiều khách hàng khác, anh rất bất ngờ khi nhận được lời mời tham gia một chuyến đi mang ý nghĩa trải nghiệm thật sự như thế này. Trong suốt hành trình, các cư dân rất xúc động vì được Vinhomes quan tâm từ những điều nhỏ như kỉ niệm ngày cưới, sinh nhật của các thành viên trong đoàn, hay việc sắp xếp thứ tự ghế ngồi, chăm sóc sức khỏe người cao tuổi đều được ban tổ chức đầu tư và chăm chút. “Điều đó khiến tôi tin tưởng hơn vào quyết định gắn bó của mình cùng khu đô thị của Vinhomes vì tôi tin rằng mình sẽ là một thành phần của khu đô thị kiểu mẫu, thật văn minh và đầy tính nhân văn khi nó được xây dựng bởi những con người đầy tình cảm”, anh chia sẻ.

Ảnh lưu niệm tại quảng trường Vinhomes Royal City

Hành trình trải nghiệm các “khu đô thị mẫu” của Vinhomes đã được thực hiện từ tháng 04/2015 với kế hoạch mỗi tuần một lần. Thông qua hoạt động này, Vinhomes đã mang đến cho khách hàng của mình một cái nhìn mới về không gian sống và phong cách sống đẳng cấp. Qua đó, khách hàng càng hiểu nhiều hơn về tiềm lực vững mạnh, uy tín và chất lượng, đồng thời trân trọng hơn những nỗ lực gắn kết cộng đồng của chủ đầu tư Vinhomes.