Panasonic Risupia Vietnam tổ chức 'vui trăng rằm, trở về tuổi thơ'

ANTD.VN - Lần đầu tiên trung tâm Panasonic Risupia Vietnam tổ chức một chương trình độc đáo tích hợp các trò chơi dân gian, múa lân đón trung thu, vui chơi khoa học và trải nghiệm sản phẩm như một món quà đặc biệt dành cho các gia đình nhân dịp kỷ niệm 6 năm thành lập Panasonic Risupia Việt Nam (8/9/2010 – 8/9/2016), chào năm học mới 2016 - 2017 và đón Tết trung thu 2016.

Chương trình diễn ra từ ngày mùng 1 đến 15/9. Tuần lễ khoa học vui mở ra những trải nghiệm khoa học mới lạ, cuốn hút dành cho các em học sinh từ 5 đến 13 tuổi. Thông qua những thí nghiệm đơn giản và sử dụng nguyên liệu của gia đình, các em cùng khám phá “sự kỳ diệu” của muối, làm “ảo thuật” với nước, hay sáng tạo cốc cầu vồng lung linh bảy sắc.

Điểm thú vị là vào cuối tuần, hàng trăm gia đình sẽ được hòa mình vào không gian của lễ hội trung thu truyền thống trong một khu vui chơi công nghệ cao cực kỳ hiện đại với rất nhiều trò chơi dân gian gợi nhớ về tuổi thơ của thế hệ trước đây như “ô ăn quan”, “nhảy lò cò”, “thảy vòng”.

Màn múa lân sôi động, những bài hát trung thu rộn ràng và góc chụp ảnh cùng chú Cuội bên ánh đèn ông sao lung linh sắc màu là một điểm nhấn khác của không gian trung thu kỳ ảo tại Panasonic Risupia Việt Nam. Đây là cơ hội giúp các em nhỏ hiểu hơn về truyền thống văn hóa dân tộc và các bậc phụ huynh có thêm thời gian bên con trong chuyến du hành trở về tuổi thơ đầy ắp kỷ niệm.

Khác với những khu giải trí đơn thuần, tại Risupia Việt Nam, các gia đình còn có thể trải nghiệm một số công nghệ mới nhất của Panasonic tại phòng trưng bày mới khai trương. Nơi đây, tập đoàn công nghệ hàng đầu Nhật Bản truyền tải những sáng kiến và đề xuất hướng tới “Một cuộc sống tốt đẹp hơn, một thế giới tươi đẹp hơn” qua các sản phẩm và giải pháp tối ưu nhằm đem lại cuộc sống tiện nghi, phong cách và an toàn cho người dân Việt.

“Panasonic Risupia Việt Nam được khởi xướng từ triết lý kinh doanh đóng góp cho xã hội của tập đoàn. Chúng tôi mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng các gia đình Việt Nam không chỉ trên con đường khám phá khoa học của các em học sinh, mà còn trên hành trình gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình, hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn". Ông Yamamoto Masahiro, giám đốc kế hoạch kinh doanh và phát triển thương hiệu, công ty Panasonic Việt Nam cho biết.

Là một mô hình giáo dục trực quan sinh động kết hợp tham quan và vui chơi công nghệ cao do Panasonic thành lập ở Việt Nam vào ngày 8/9/2010, Panasonic Risupia Việt Nam thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động giáo dục ý nghĩa dành cho các em học sinh và nhiều hoạt động trải nghiệm phong cách sống phong phú cho người lớn và các bậc phụ huynh.