Nhiều ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng

  • 01/03/2013 07:13
  • 0 bình luận
  • Vân Hằng
  • In bài
ANTĐ - Trong tháng 3-2013, Tháng hành động vì người tiêu dùng sẽ diễn ra trên toàn thành phố với sự tham gia của nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện ích. Khách hàng không chỉ có cơ hội mua hàng chính hãng giá rẻ mà còn được hưởng các dịch vụ, ưu đãi, chăm sóc đặc biệt.

Nhiều ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng ảnh 1
Hapro sẽ giảm giá nhiều sản phẩm trong tháng 3

Tại Hội nghị với các doanh nghiệp tham gia Tháng hành động vì quyền lợi người tiêu dùng, ông Phan Tiến Bình - Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, nhằm đưa Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đi vào cuộc sống, Tháng hành động vì người tiêu dùng sẽ là cầu nối giữa cơ quan quản lý Nhà nước và người tiêu dùng. Các doanh nghiệp tham gia chương trình cam kết thực hiện văn minh thương mại. 



Theo bà Mai Khuê Anh - Giám đốc điều hành Tổng công ty thương mại Hà Nội (Hapro), gần 40 công  ty thành viên, trên 200 trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện ích của Hapro sẽ là những địa chỉ “vàng”, đáng tin cậy cho khách hàng. Tham gia Tháng hành động vì người tiêu dùng, đơn vị sẽ giới thiệu những sản phẩm thuần túy Việt Nam gồm: nhóm hàng tươi sống, nhóm hàng bình ổn giá, nhóm hàng yêu cầu nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, người tiêu dùng có thể dùng thử, ăn thử và được tặng quà. “Trong tháng 3, Hapro sẽ giảm giá ít nhất 3% trên tổng giá trị hóa đơn thanh toán và có quà tặng cho tất cả các khách hàng mua số lượng nhiều, ngoài ra mức giảm giá có thể lên đến 15% cho các sản phẩm do Hapro sản xuất. Hapro đặc biệt chú trọng công tác chăm sóc khách hàng để đảm bảo tạo cho khách hàng sự hài lòng nhất khi đến với siêu thị” - bà Khuê Anh chia sẻ. 



Đại diện Hệ thống siêu thị điện máy Pico cũng cho hay, năm nay, Pico đã có kế hoạch tặng thêm thời gian bảo hành cho các khách hàng mua sản phẩm trong tháng 3, thực hiện phát phiếu bảo dưỡng, bảo trì miễn phí cho một số nhóm sản phẩm kể cả khách hàng không mua tại Pico, nâng cao thời gian đổi trả hàng cho khách hàng, thực hiện tốt quy trình khiếu nại của khách hàng. Ngoài ra, Pico cũng tham gia vào các buổi tuyên truyền Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại các quận, huyện do ban tổ chức thực hiện.



Tháng hành động vì người tiêu dùng có thể coi là động thái thiết thực kích cầu sau Tết được nhiều doanh nghiệp chờ đón. Đây cũng là cơ hội để người tiêu dùng tiếp cận với hàng Việt chất lượng, giá tốt. Ban tổ chức chương trình cho biết, vào thời điểm chương trình diễn ra, website hangvietchinhhang.vn chuyên bán hàng Việt sẽ được ra mắt và chính thức đi vào hoạt động. Bên cạnh đó là sự tham gia của hơn 100 điểm bán hàng vì quyền lợi người tiêu dùng. Ban tổ chức kêu gọi các doanh nghiệp hưởng ứng tham gia Tháng hành động vì người tiêu dùng thông qua việc phát triển thúc đẩy hàng Việt Nam, đem lại quyền lợi cho người tiêu dùng Việt Nam được mua những mặt hàng Việt Nam có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá hợp lý, đảm bảo chất lượng.



Góp ý với ban tổ chức, đại diện công ty Vinafood 1cho rằng cần tổ chức hội chợ vì quyền lợi người tiêu dùng, trưng bày giới thiệu hàng Việt, có hàng mẫu để người tiêu dùng xem, so sánh. 



Tin cùng chuyên mục