Có Smartphone, cuộc sống tiểu thương có gì khác?

ANTD.VN - Công nghệ số đang chi phối mạnh mẽ đến đời sống của mỗi người Việt Nam, rõ nét nhất có thể thấy ở việc sử dụng các thiết bị công nghệ thông minh. Lượng người dùng smartphone ngày một tăng lên, từ dân văn phòng đến các chị em tiểu thương cũng đã biết ứng dụng công nghệ vào đời sống hàng ngày để tăng tiện ích.

1. Bán hàng linh hoạt thời smartphone:

Có Smartphone, cuộc sống tiểu thương có gì khác? ảnh 1

“Trăm nghe không bằng một thấy”, nhờ có smartphone, khách thì dễ mua, mình bán được nhiều hàng

2. Trăm tin tức trong một bàn tay:

Có Smartphone, cuộc sống tiểu thương có gì khác? ảnh 2

Lúc rảnh rỗi thì lướt báo, cập nhật chuyện từ 8 phương trời

3. Tra thông tin miễn phí, nhanh chóng:

Có cổng kết nối này,  tự mình có thể tra được mọi thông tin, mọi lúc, mọi nơi, mà lại hoàn toàn miễn phí

4. Dịch vụ thuận tiện, kết nối thông minh:

Tiểu thương chỉ cần buôn bán tốt, tất cả những việc còn lại, vay - trả đã có

cổng Zalo kết nối

5. Trợ thủ nhắc nhớ tinh tế:

Không còn cảnh phải nhắc nhớ, quên trước quên sau hay đóng phạt quá hạn... Cổng Zalo sẽ nhắc tiểu thương chính xác và tinh tế

Với những tiện ích hấp dẫn, đáp ứng từng nhu cầu riêng của người dùng như trên, việc ứng dụng công nghệ số vào cuộc sống và công việc của tiểu thương đang được nhiều tổ chức, doanh nghiệp chú trọng.

Với định hướng “tăng kết nối, tặng tiện ích” đối với khách hàng tiểu thương và chủ hộ kinh doanh, thương hiệu CommCredit của VPBank đã cho ra mắt cổng kết nối khách hàng tiểu thương CommCredit trên Zalo.

Bên cạnh các tính năng độc đáo như tra cứu 24/7 bất kể khi nào bạn cần, đăng ký vay nhanh chỉ 3 phút thao tác, CommCredit - VPBank hiện còn có những chương trình quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng đang vay như “Thần Tài Gõ Cửa” hoặc đăng ký vay qua Zalo giảm ngay 1% lãi suất dành cho tiểu thương toàn quốc.