Xe+

Mazda BT-50 được phát triển trên khung gầm dùng chung với Isuzu D-Max mới với 3 kiểu dáng gồm cabin tiêu chuẩn (STD), cabin nửa (FSC) và cabin đôi (DBL).
Thiết kế xe đã mềm mại hơn phiên bản cũ với những đường nét giống với Mazda CX-5 hay CX-8.
Phía sau của Mazda BT-50 2021 cũng được thiết kế vô cùng độc đáo và thu hút. Đó là vẻ truyền thống với một bộ đèn hậu dọc khác với thiết kế đèn tròn trịa của BT-50 hiện tại.
Tất cả phiên bản của BT-50 đều được trang bị tiêu chuẩn phanh ABS/EBD/BA và túi khí hàng ghế trước. Riêng bản cao cấp Hi-Racer có thêm hệ dẫn động 4 bánh, hệ thống kiểm soát ổn định DSC, kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, camera lùi, 6 túi khí và 8 cảm biến trước sau...
Nội thất của Mazda BT-50 đã trở nên hiện đại hơn rất nhiều với màn hình đa thông tin TFT 4,2 inch, vô lăng điều chỉnh 4 hướng, ghế chỉnh điện 8 hướng, hệ thống điều hòa 2 vùng, hệ thống âm thanh 8 loa và bệ tỳ tay có khay đựng cốc.
Trung tâm nội thất màn hình giải trí cảm ứng 9 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay không dây và Android Auto.
Những tiện nghi khác có thể kể đến như chìa khóa thông minh, hỗ trợ khởi động từ xa, bật điều hòa trước khi lên xe và đèn nội thất tự phát sáng.
Mazda BT-50 mới sẽ có 2 tùy chọn động cơ, thứ nhất là động cơ diesel 4 xy-lanh 3.0L công suất cực đại 190 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm và thứ hai là động cơ diesel 4 xy-lanh 1.9L có công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm.
Cả loại động cơ trên đều bao gồm hai tùy chọn hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp.
1
2
3
4
5
6
7
8
9

[ẢNH] Mazda BT-50 2021: Thay đổi từ trong ra ngoài

  • 24/01/2021 08:38
  • 0 bình luận
  • Đặng Vũ
ANTD.VN -  Mazda BT-50 thế hệ thứ 3 vừa chính thức được trình làng tại Thái Lan với những sự thay đổi hoàn toàn về thiết kế và cập nhật nhiều công nghệ mới.

Theo Motor1

VIDEO

TIN ẢNH

INFOGRAPHIC