EVN HANOI đẩy mạnh công tác dịch vụ khách hàng

  • 10/12/2015 17:33
  • 0 bình luận
  • Hà Linh
  • In bài

ANTĐ - Trong tháng 11, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội và đời sống của nhân dân trên địa bàn thành phố. 

EVN HANOI đẩy mạnh công tác dịch vụ khách hàng ảnh 1

EVN HANOI đảm bảo cung ứng điện năm 2015

EVN HANOI cho biết, sản lượng điện thương phẩm tháng 11-2015 đạt 1,1 tỷ kWh, tăng 9,79% so với tháng 11-2014. Lũy kế 11 tháng năm 2015 đạt 13,04 tỷ kWh, tăng 12,18% so với cùng kỳ 2014. 

Sản lượng điện tiết kiệm đạt 27,14 triệu kWh. Lũy kế 11 tháng đạt 294,73 triệu kWh, tương đương khoảng 2,26% điện thương phẩm. 

Đáng chú ý, trong tháng 11, Tổng công ty đã triển khai thử nghiệm dịch vụ gửi tin nhắn truy vấn (MO) để hỗ trợ khách hàng đăng ký, hủy hoặc sửa đổi số điện thoại nhận tin nhắn thông báo tiền điện, thông báo lịch GCS, truy vấn các thông tin liên quan đến hóa đơn tiền điện. Đồng thời hoàn thiện và mở rộng tiện ích thanh toán hóa đơn tại trang web của Tổng Công ty để cung cấp thêm kênh thanh toán cho khách hàng; xây dựng các nội dung cung cấp thông tin tiêu thụ điện cho khách hàng trên thiết bị di động (App), hỗ trợ khách hàng có thể dễ dàng tra cứu miễn phí các thông tin về tình hình tiêu thụ điện cũng như các khuyến cáo về việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả.

Ngoài ra, EVN HANOI cũng triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhân tháng "Tri ân khách hàng" năm 2015. 

Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng điện của người dân Thủ đô trong dịp lễ, Tết sắp tới, Tổng công ty đang thực hiện nhiều giải pháp để đảm bảo cấp điện, duy trì tốt công tác kiểm tra công tác quản lý kỹ thuật, quản lý vận hành và công tác cấp điện.

Tin cùng chuyên mục

Liên kết hữu ích