• Nhiều người dân gửi thư khen EVN HANOI

    Nhiều người dân gửi thư khen EVN HANOI

    ANTD.VN - Ngày 5-12, đại diện Tổng Công ty Điện lực Hà Nội ( EVN HANOI) cho biết, thời gian qua, người dân đã gửi nhiều thư đến doanh nghiệp khen ngợi  các kỹ sư, công nhân ngành điện lực Thủ đô đã nỗ lực vượt qua khó khăn, phục vụ nhân dân, đảm bảo cấp điện an toàn trên địa bàn. 

  • Thi tìm hiểu về hoạt động chăm sóc khách hàng của ngành điện Hà Nội

    Thi tìm hiểu về hoạt động chăm sóc khách hàng của ngành điện Hà Nội

    ANTD.VN - Nhằm thu hút khách hàng hướng tới những hoạt động tri ân của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội, từ ngày 20-11 đến 20-12-2016, EVN HANOI tổ chức cuộc thi Tìm hiểu về các hoạt động Tháng tri ân khách hàng năm 2016 trên website Chăm sóc khách hàng của EVN HANOI.

  • Hà Nội: Thay 20.000 bóng đèn sợi đốt bằng bóng tiết kiệm điện

    Hà Nội: Thay 20.000 bóng đèn sợi đốt bằng bóng tiết kiệm điện

    ANTD.VN - Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) cho biết, trong 3 tháng cuối năm, các công ty điện lực thuộc EVNHANOI sẽ đồng loạt triển khai các hoạt động tri ân khách hàng với mục tiêu mang đến cho khách hàng sử dụng điện chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn. 

  • Có thể thanh toán tiền điện qua kênh MoMo

    Có thể thanh toán tiền điện qua kênh MoMo

    ANTD.VN - Từ tháng 10-2016, 21 quận, huyện tại Hà Nội có thể thanh toán tiền điện thông qua các kênh của MoMo bao gồm ứng dụng Ví điện tử MoMo và tại các điểm giao dịch MoMo. 

  • Sau bão số 1: Hệ thống điện mới được hơn 90%

    Sau bão số 1: Hệ thống điện mới được hơn 90%

    ANTĐ - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, tính đến 15h00 ngày 31-7, EVN và các đơn vị đã khôi phục cấp điện ổn định cho toàn bộ các trạm bơm tiêu úng và phần lớn các địa phương bị ảnh hưởng của cơn bão số 1.

  • EVN Hà Nội cam kết không để thiếu điện mùa nắng nóng

    EVN Hà Nội cam kết không để thiếu điện mùa nắng nóng

    ANTĐ - Nhu cầu sử dụng điện trên địa bàn Hà Nội vào các tháng cao điểm mùa hè tăng gấp 3 lần, thậm chí 4 lần so với các tháng mùa đông, tuy nhiên ông Nguyễn Danh Duyên, Phó Tổng giám đốc EVN Hà Nội khẳng định: “Sẽ không có chuyện thiếu điện trên địa bàn Thủ đô trong những tháng cao điểm”.

  • Không lo thiếu điện trong mùa hè 2016

    Không lo thiếu điện trong mùa hè 2016

    ANTĐ - Chiều 5-4, tại cuộc giao ban báo chí hàng tuần do Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) cho biết, đơn vị này đang đầu tư mới, cải tạo lưới điện và thực hiện các giải pháp kỹ thuật để đảm bảo cung ứng đủ điện cho mùa hè năm 2016. 

  • Tiết kiệm gần 1 triệu kWh điện

    Tiết kiệm gần 1 triệu kWh điện

    ANTĐ -Tổng công ty Điện lực miền Bắc cho hay, trong năm 2015 thực hiện chương trình thi đua tiết kiệm điện, tỉnh Yên Bái đã có 11.117 hộ  gia đình  đăng ký tham gia, đưa tổng sản lượng điện tiết kiệm lên 972.800 kWh.

  • EVN HANOI đẩy mạnh công tác dịch vụ khách hàng

    EVN HANOI đẩy mạnh công tác dịch vụ khách hàng

    ANTĐ - Trong tháng 11, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội và đời sống của nhân dân trên địa bàn thành phố. 

  • Tiến tới Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVI: Đảm bảo cung ứng điện

    Tiến tới Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVI: Đảm bảo cung ứng điện

    ANTĐ - Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVN HANOI) cho biết, để đảm bảo cấp điện cho các điểm phục vụ Đại hội Đảng bộ TP Hà Nội lần thứ XVI, EVN HANOI sẽ không cắt điện để sửa chữa lưới cao, trung, hạ áp cấp cho các điểm đảm bảo điện trong thời gian chuẩn bị và diễn ra Đại hội.

  • EVN Hà Nội mở rộng áp dụng chữ ký số

    EVN Hà Nội mở rộng áp dụng chữ ký số

    ANTĐ - Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVN HANOI) cho biết, trong tháng 9 này, đơn vị sẽ áp dụng chữ ký số, thí điểm triển khai ứng dụng chữ ký điện tử trong công tác gửi thông báo tiền điện qua email tới khách hàng, nhằm tiết kiệm chi phí và thời gian.

  • Hỏi ai có chạnh lòng?

    Hỏi ai có chạnh lòng?

    ANTĐ - Bác có thích chơi gôn không? - Ấy là môn quý tộc, dân đen như tôi thì chỉ dám chơi cầu lông, bóng bàn, ai dám thích chơi gôn.

  • Công ty Điện lực Ba Đình đã giải quyết  thỏa đáng thắc mắc của khách hàng

    Công ty Điện lực Ba Đình đã giải quyết thỏa đáng thắc mắc của khách hàng

    ANTĐ - Ngày 17-7, qua  tổng đài chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội -  EVN HANOI, anh Nguyễn Hải Đăng, trú tại 598 Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình có phản ánh về tiền điện tháng 6-2015 cao bất thường và đề nghị được kiểm tra công tơ. Ngay sau đó,  19 giờ cùng ngày, Công ty Điện lực Ba Đình đã cử đoàn công tác đến làm việc tại nhà khách hàng.

  • 2 nhân viên ghi chỉ số công tơ sai đã bị xử lý kỷ luật

    2 nhân viên ghi chỉ số công tơ sai đã bị xử lý kỷ luật

    ANTĐ - Liên quan đến một khách hàng ở phường Cát Linh, quận Đống Đa khiếu nại việc nhân viên ngành điện lực ghi chỉ số công tơ sai, chiều 15-7, khi trao đổi với phóng viên Báo ANTĐ, bà Hoàng Thị Minh, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Đống Đa - Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội cho biết, việc khiếu nại của khách hàng là đúng và 2 nhân viên ngành điện để xảy ra sai sót này đã bị xử lý kỷ luật.

  • Cứ vô tư như thế thì...

    Cứ vô tư như thế thì...

    ANTĐ - Chuyện ngành điện vừa đầu tư 1.300 gậy “tự sướng” và máy tính bảng cho công nhân, đang gây xôn xao các hộ dân. Trên đầu gậy có gắn đèn và camera chụp chỉ số điện rồi truyền vào máy tính bảng, khách hàng có thể xem trực tiếp.