Acecook Việt Nam- câu chuyện 30 năm đầu tư và thành công tại Việt Nam

Acecook Việt Nam- câu chuyện 30 năm đầu tư và thành công tại Việt Nam

ANTD.VN - 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam (1993 -2023), Acecook Việt Nam – một thành viên của Tập đoàn Acecook Nhật Bản, đã không ngừng lớn mạnh, vươn lên trở thành nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu tại Việt Nam. Thành công của doanh nghiệp đến từ việc tạo ra sự giao thoa giữa Nhật Bản và Việt Nam trong chiến lược sản phẩm và quá trình quản trị doanh nghiệp.
Acecook Việt Nam từng bước hướng đến phát triển bền vững

Acecook Việt Nam từng bước hướng đến phát triển bền vững

ANTD.VN - Có mặt tại Việt Nam 30 năm, công ty Acecook Việt Nam thành công trên thị trường vì đã luôn xây dựng thương hiệu gắn liền với trách nhiệm xã hội, đóng góp cho cộng đồng với triết lý kinh doanh thông qua con đường ẩm thực để cống hiến cho xã hội Việt Nam.
Hơn 33.000 lượt trẻ em hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ học tập và tăng khẩu phần ăn

Hơn 33.000 lượt trẻ em hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ học tập và tăng khẩu phần ăn

ANTD.VN - Từ năm 2019-2022, dự án "Hỗ trợ học tập và tăng khẩu phần ăn cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn" đã hỗ trợ tăng khẩu phần ăn cho hơn 30.000 lượt trẻ em (hỗ trợ bữa ăn hằng ngày và hỗ trợ khẩn cấp bữa ăn cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi thiên tai, lũ lụt); hỗ trợ học bổng cho 1.440 lượt trẻ em; hỗ trợ dụng cụ học tập cho 2.172 lượt trẻ em.
 Tôn vinh 10 thương hiệu bền vững Việt Nam 2014

Tôn vinh 10 thương hiệu bền vững Việt Nam 2014

ANTĐ - Tối ngày 28-7 tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã diễn ra chương trình tôn vinh “Thương hiệu phát triển bền vững và sản phẩm chất lượng cao Việt Nam năm 2014”. Chương trình đã lựa chọn 10 thương hiệu tốt nhất từ 59 doanh nghiệp tiêu biểu trong năm 2014.
Ăn no, ăn ngon chưa đủ, mà còn phải an toàn

Ăn no, ăn ngon chưa đủ, mà còn phải an toàn

ANTĐ - Không chỉ là bữa ăn tiết kiệm, nhanh chóng, tiện lợi mà mì ăn liền hiện nay còn được các nhà sản xuất định vị với tiêu chí sẽ trở thành bữa ăn dinh dưỡng, hoàn thiện, cung cấp đầy đủ năng lượng cho người tiêu dùng và đáp ứng xu hướng chọn lựa “thông thái” của các bà nội trợ.