• Hà Nội xây dựng lưới điện thông minh

    Hà Nội xây dựng lưới điện thông minh

    ANTD.VN - Sở Công Thương Hà Nội vừa chính thức công bố hợp phần II: Quy hoạch chi tiết phát triển lưới điện trung áp sau các trạm 110kV của Quy hoạch phát triển điện lực thành phố Hà Nội giai đoạn 2016-2025, có xét đến năm 2035.

  • Nhiều người dân gửi thư khen EVN HANOI

    Nhiều người dân gửi thư khen EVN HANOI

    ANTD.VN - Ngày 5-12, đại diện Tổng Công ty Điện lực Hà Nội ( EVN HANOI) cho biết, thời gian qua, người dân đã gửi nhiều thư đến doanh nghiệp khen ngợi  các kỹ sư, công nhân ngành điện lực Thủ đô đã nỗ lực vượt qua khó khăn, phục vụ nhân dân, đảm bảo cấp điện an toàn trên địa bàn. 

  • Hà Nội: Thay 20.000 bóng đèn sợi đốt bằng bóng tiết kiệm điện

    Hà Nội: Thay 20.000 bóng đèn sợi đốt bằng bóng tiết kiệm điện

    ANTD.VN - Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) cho biết, trong 3 tháng cuối năm, các công ty điện lực thuộc EVNHANOI sẽ đồng loạt triển khai các hoạt động tri ân khách hàng với mục tiêu mang đến cho khách hàng sử dụng điện chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn. 

  • Kêu lắm chỉ tổ viêm họng

    Kêu lắm chỉ tổ viêm họng

    ANTĐ - Mỗi khi nhìn hoa phượng nở đỏ rực, tiếng ve kêu râm ran trên những con phố là tôi lại thấy lo bác ạ. Đẹp thế, lãng mạn thế lẽ ra bác phải thấy vui chứ?

  • Rút ngắn thời gian tiếp cận điện năng

    Rút ngắn thời gian tiếp cận điện năng

    ANTĐ - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, chỉ số tiếp cận điện năng năm 2015 của Việt Nam tăng 22 bậc so với năm 2014 và đứng ở vị trí 108/189 theo đánh giá của Ngân hàng Thế giới (WB). 

  • Hỏi dân cho công bằng

    Hỏi dân cho công bằng

    ANTĐ - Nghe nói ngành điện nằm trong danh sách đề nghị Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động năm nay hả bác?

  • Không nên tính thiệt hơn

    Không nên tính thiệt hơn

    ANTĐ - Theo bác, dùng điện có tác hại gì không? Cái gì hiện đại chẳng có mặt trái. Từ ngày sử dụng điện đến giờ, tuy thoát được cảnh tăm tối, nhưng cả nhà tôi ai cũng bị cận. Chính vì vậy tôi khuyên bác không nên sử dụng điện thái quá, để giữ gìn sức khỏe.

  • Công ty Điện lực Ba Đình đã giải quyết thỏa đáng thắc mắc của khách hàng

    Công ty Điện lực Ba Đình đã giải quyết thỏa đáng thắc mắc của khách hàng

    ANTĐ - Ngày 17-7, qua  tổng đài chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội -  EVN HANOI, anh Nguyễn Hải Đăng, trú tại 598 Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình có phản ánh về tiền điện tháng 6-2015 cao bất thường và đề nghị được kiểm tra công tơ. Ngay sau đó,  19 giờ cùng ngày, Công ty Điện lực Ba Đình đã cử đoàn công tác đến làm việc tại nhà khách hàng.

  • 2 nhân viên ghi chỉ số công tơ sai đã bị xử lý kỷ luật

    2 nhân viên ghi chỉ số công tơ sai đã bị xử lý kỷ luật

    ANTĐ - Liên quan đến một khách hàng ở phường Cát Linh, quận Đống Đa khiếu nại việc nhân viên ngành điện lực ghi chỉ số công tơ sai, chiều 15-7, khi trao đổi với phóng viên Báo ANTĐ, bà Hoàng Thị Minh, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Đống Đa - Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội cho biết, việc khiếu nại của khách hàng là đúng và 2 nhân viên ngành điện để xảy ra sai sót này đã bị xử lý kỷ luật.

  • Cứ vô tư như thế thì...

    Cứ vô tư như thế thì...

    ANTĐ - Chuyện ngành điện vừa đầu tư 1.300 gậy “tự sướng” và máy tính bảng cho công nhân, đang gây xôn xao các hộ dân. Trên đầu gậy có gắn đèn và camera chụp chỉ số điện rồi truyền vào máy tính bảng, khách hàng có thể xem trực tiếp.

  • Tiêu thụ điện đột biến khi nhiệt độ tăng cao

    Tiêu thụ điện đột biến khi nhiệt độ tăng cao

    ANTĐ - Hà Nội đang trải qua những ngày nắng nóng đỉnh điểm khi nhiệt độ ngoài trời vượt qua ngưỡng 40 độ C. Nhiệt độ tăng cao khiến nhu cầu sử dụng các thiết bị điện tăng, dẫn đến sản lượng tiêu thụ điện tăng đột biến, gây ra hiện tượng mất điện do quá tải cục bộ tại một số khu vực.

  • Giảm người... leo cột điện

    Giảm người... leo cột điện

    ANTĐ - Ông là người rất mê hát hò lại hay “đàn đúm” karaoke, vậy có thể giảng cho tôi hiểu thế nào là điệp khúc?

  • Long An: Hoàn trả gần 66 triệu đồng cho khách hàng bị ghi sai số điện

    Long An: Hoàn trả gần 66 triệu đồng cho khách hàng bị ghi sai số điện

    ANTĐ - Ông Đoàn Đức Hưng - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Long An cho biết: Có 544 khách hàng bị nhân viên điện lực huyện Tân Hưng ghi sai với tổng chỉ số điện 32.195 KWh, quy đổi thành tiền gần 66 triệu đồng. Điện lực huyện Tân Hưng đã điều chỉnh và hoàn trả lại tất cả số tiền đã thu vượt; đồng thời tổ chức xin lỗi công khai khách hàng và chính quyền địa phương.

  •  Công ty Điện lực Đống Đa tổ chức hội nghị tuyên truyền tiết kiệm điện

    Công ty Điện lực Đống Đa tổ chức hội nghị tuyên truyền tiết kiệm điện

    ANTĐ -Ngày 17-7, Công ty Điện lực Đống Đa tổ chức hội nghị khách hàng nhằm  tuyên truyền tiết kiệm điện, thông tin tiền điện trong thời gian qua, hướng dẫn thực hiện hóa đơn điện tử và các nội dung tuyên truyền sử dụng điện an toàn, phòng chống cháy nổ. Hơn 1000 khách hàng là tổ trưởng các tổ dân phố trên địa bàn quận Đống Đa đã tham dự hội nghị này.

  • 200 triệu USD hỗ trợ cải cách ngành điện

    200 triệu USD hỗ trợ cải cách ngành điện

    ANTĐ - Ngân hàng Thế giới (WB) cho biết, Ban Giám đốc WB đã phê duyệt khoản vay 200 triệu USD và khoản tín dụng 70 triệu USD giúp Chính phủ Việt Nam cải cách ngành điện, tăng sức đề kháng trước biến đổi khí hậu.