- Ưu đãi hàng Việt trong tháng Khuyến mãi Hà Nội 2015
- Xóa bỏ định kiến về hàng Việt Nam
- Bán lẻ Việt Nam trước "cơn lốc" hàng ngoại: Chậm chân sẽ thua cuộc
Hội chợ nằm trong Chương trình “Tuần nhận diện hàng Việt Nam 2015 - Tự hào hàng Việt Nam” do Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (VITIC) thực hiện dưới sự chỉ đạo của Bộ Công Thương.
Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa cho biết, chương trình nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, phổ biến sâu rộng đến mọi đối tượng để người tiêu dùng nhận thức đúng chất lượng của sản phẩm, hàng hóa Việt Nam, góp phần nâng cao sức cạnh tranh cho các sản phẩm Việt Nam, xây dựng thương hiệu và nhận diện hàng Việt; tạo chuyển biến về nhận thức trong nhân dân... Cùng thời điểm, tại TP.HCM cũng khai mạc sự kiện tương tự.