Xe+

Feel the Performance - hướng tiếp cận khách hàng mới của Honda Việt Nam

  • 10/11/2020 17:50
  • 0 bình luận
  • P.V
  • In bài

ANTD.VN - Ngày 10-11-2020, Honda Việt Nam (HVN) chính thức công bố Chiến dịch quảng bá thương hiệu Honda ô tô mang tên “Feel The Performance”.

Điểm nhấn là chuỗi sự kiện lái thử đặc biệt do HVN phối hợp với hệ thống các nhà phân phối ô tô Honda tổ chức hàng tháng trên toàn quốc bắt đầu từ 10-11-2020 nhằm mở rộng cơ hội trải nghiệm khả năng vận hành của các sản phẩm ô tô Honda.

Feel the Performance - hướng tiếp cận khách hàng mới của Honda Việt Nam ảnh 1

Với những bài thử nghiệm được thiết kế riêng biệt, chuỗi sự kiện lái thử sẽ đưa khách hàng đi qua những cung bậc cảm xúc khác nhau khi ngồi sau vô lăng. Trong đó, HVN cho rằng, sự kết hợp giữa hệ truyền động thông minh và hệ thống lái linh hoạt sẽ đem đến cho khách hàng cảm giác tăng tốc phấn khích những vẫn đảm bảo đánh lái chính xác nhờ những công nghệ an toàn tiên tiến.

Đại diện cho hệ truyền động thông minh là động cơ VTEC Turbo được trang bị trên các sản phẩm như Civic, CR-V, Accord đem lại hiệu suất vận hành cao, đặc biệt là khả năng tăng tốc và cảm giác lái thể thao với mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu. Bên cạnh đó, các sản phẩm khác cũng được tinh chỉnh để đem lại cảm giác lái vượt trên giới hạn của động cơ hút khí tự nhiên.

Feel the Performance - hướng tiếp cận khách hàng mới của Honda Việt Nam ảnh 2

Hệ thống lái phản hồi tức thì cùng vô lăng trợ lực điện thích ứng nhanh với chuyển động và hệ thống treo ổn định giúp khách hàng đánh lái, vào cua chính xác. Mỗi thao tác với vô lăng, chân ga, chân phanh đều được hệ thống phản hồi tức thì, chính xác. Đặc biệt, Honda CR-V phiên bản mới còn được trang bị hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn Honda SENSING đem lại cho khách hàng cảm giác an toàn.

Tin cùng chuyên mục