Rihana chọn "Em Hoa" của NTK Công Trí kết hợp cho chiến dịch quảng cáo mới

  • 10/07/2017 14:49
  • 0 bình luận
  • Sơn Sơn
  • In bài
ANTD.VN -Nữ ca sĩ da màu Rihanna vừa "khoe" ảnh mới của mình trên instagram trong trang phục "Em Hoa" của NTK Công Trí cho chiến dịch quảng cáo mới. 

Nữ ca sĩ Rihanna đã chia sẻ hình ảnh mới của mình trong chiến dịch quảng cáo của BST "So Stoned" cộng tác với Manolo Blahnik - thương hiệu giày đình đám của Mỹ trên tài khoản instagram. 

Rihana chọn "Em Hoa" của NTK Công Trí kết hợp cho chiến dịch quảng cáo mới

Rihanna diện chiếc đầm sơ mi trắng oversized là một trong những thiết kế nằm trong BST "Em Hoa" của NTK Công Trí. NTK Công Trí chia sẻ: "Sau khi xem qua những thiết kế 'Em Hoa' đăng tải trên Vogue.com, stylist của Rihana đã liên hệ vào ngày 20-4 và ngỏ ý muốn đặt ba bộ trang phục, trong đó có mẫu sơ mi trắng này. Họ yêu cầu may theo số đo của Rihanna với phiên bản không đính hoa và cho biết, họ rất thích chất liệu và phom dáng của chúng".

Email trao đổi giữa NTK Công Trí và đại diện ca sĩ Rihanna

Email trao đổi giữa NTK Công Trí và đại diện ca sĩ Rihanna

Rihana chọn "Em Hoa" của NTK Công Trí kết hợp cho chiến dịch quảng cáo mới
Rihana chọn "Em Hoa" của NTK Công Trí kết hợp cho chiến dịch quảng cáo mới

Rihana chọn "Em Hoa" của NTK Công Trí kết hợp cho chiến dịch quảng cáo mới ảnh 5

Chỉ sau bốn ngày, NTK Công Trí đã hoàn thành bộ trang phục theo đơn đặt hàng và gửi gấp đi New York cho Rihanna. Giọng ca da màu đã rất ưng ý và mặc trong buổi chụp hình cho bộ sưu tập mới của cô ra mắt hôm 6-7 vừa qua.

Đây là một dấu hiệu khả quan, đáng chú ý đối với thời trang trong nước. NTK Công Trí được coi là NTK Việt Nam đầu tiên được nữ ca sĩ có sức ảnh hưởng quốc tế lựa chọn trang phục cho dự án, hoạt động nghệ thuật của mình.

Tin cùng chuyên mục