Honda CR-Z 2016: Thiết kế mới, động cơ cũ

ANTĐ - Honda vừa chính thức trình làng mẫu xe thể thao hybrid CR-Z 2016 tại Nhật Bản với nhiều thay đổi mới về diện mạo và trang bị, tuy nhiên, động cơ vẫn giữ nguyên công suất 130 mã lực.

Ở phần đầu xe của CR-Z, Honda bổ sung thêm cánh gió hình đôi cánh, được đặt thấp hơn so với lưới tản nhiệt và cụm đèn sương mù, mới được tăng cường kích cỡ. Đuôi xe có thiết kế hầm hố, trong khi bánh sau được làm rộng hơn và bộ la-zăng hợp kim đã được thiết kế lại.

Honda CR-Z thay đổi về ngoại thất nhưng giữ nguyên thông số động cơ 

Điểm đặc biệt là Honda CR-Z ở thị trường Nhật Bản sẽ được trang bị cụm đèn pha công nghệ LED mới, trong khi, chi tiết này sẽ không được giữ lại khi xuất khẩu sang các nước khác.

Về nội thất, chiếc xe được trang bị màn hình điều chỉnh âm thanh bằng cảm ứng, nâng cấp hệ thống phanh điều chỉnh điện, bổ sung nút bấm khởi động xe trong khi hệ thống treo đã được làm mới bằng việc cải tiến các lò xo giảm sóc.

Hệ động cơ hybrid vẫn được giữ nguyên với động cơ 1.5 lít, chạy song song cùng mô-tơ điện cho công suất 130 mã lực, tuy nhiên, các kĩ sư đã thực hiện một vài thay đổi nhằm cải thiện khả năng điều khiển chiếc xe.

Honda CR-Z 2016: Thiết kế mới, động cơ cũ ảnh 2Nội thất hiện đại 

Theo kế hoạch, Honda CR-Z 2016 sẽ bắt đầu có mặt trên thị trường Nhật Bản vào tháng 10-2015 và sau đó sẽ nhanh chóng xuất hiện tại các thị trường khác.
Một số hình ảnh của chiếc xe:
Honda CR-Z 2016: Thiết kế mới, động cơ cũ ảnh 3
Honda CR-Z 2016: Thiết kế mới, động cơ cũ ảnh 4
Honda CR-Z 2016: Thiết kế mới, động cơ cũ ảnh 5
Honda CR-Z 2016: Thiết kế mới, động cơ cũ ảnh 6