Grab "block" quyền của lái xe bị khách hàng "tố" có hành vi sàm sỡ

ANTD.VN - Ngày 24-8, Grab đã ngưng vĩnh viễn quyền sử dụng ứng dụng của đối tác Trần X. D và đối tác này sẽ không có cơ hội tiếp tục hợp tác với Grab dưới bất cứ hình thức nào.

Liên quan đến phản ánh của một nữ hành khách đi GrabCar “tố” bị lái xe sàm sỡ được báo An ninh Thủ đô phản ánh vào ngày 26-8, chiều cùng ngày, Grab Việt Nam cho biết, Grab đã nắm được sự việc và phối hợp với hành khách để  xử lý.

Cụ thể, ngày 23-8, tổng đài Grab đã nhận được phản ánh của khách hàng N.K.H về việc đối tác tài xế GrabCar Trần X. D có hành vi sàm sỡ trên chuyến xe IOS-128706117-5-004.

Sau khi kiểm tra thông tin vụ việc với các bên liên quan, đồng thời thực hiện theo đúng bộ quy tắc ứng xử đã được đối tác cam kết thực hiện trước đó, ngày 24-8, Grab đã ngưng vĩnh viễn quyền sử dụng ứng dụng của đối tác Trần X. D và đối tác này sẽ không có cơ hội tiếp tục hợp tác với Grab dưới bất cứ hình thức nào.

Grab Việt Nam đã ngưng vĩnh viễn quyền sử dụng ứng dụng của lái xe bị "tố" sàm sỡ với hành khách

“Về phía khách hàng N.K.H, sau khi nhận được thông tin phản ánh, chúng tôi đã trao đổi và xin lỗi vì sự cố ngoài mong muốn đã xảy ra, đồng thời cam cam kết sẵn sàng hỗ trợ thông tin và làm việc chặt chẽ khi có yêu cầu của cơ quan Công an đề làm rõ và xử lý vụ việc.

Chúng tôi chân thành xin lỗi vì trải nghiệm không mong muốn này của khách hàng. Grab rất mong khách hàng thông cảm rằng sự cố này hoàn toàn đi ngược với các giá trị dịch vụ và tôn chỉ hoạt động mà chúng tôi luôn hướng tới”, đại diện Grab Việt Nam cho hay.

Cũng theo Grab Việt Nam, với Grab, an toàn của khách hàng luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu. Vì vậy Grab luôn nỗ lực không ngừng đề đảm bảo an toàn của hành khách.

Grab khẳng định: “Chúng tôi có quy trình kiềm tra chặt chẽ đầu vào của đối tác tài xế, bao gồm cả lý lịch tư pháp.

Trong chuyến đi, nút bấm khẩn cấp Emergency S.O.S tích hợp ngay trên ứng dụng cho phép hành khách lập tức gọi đến đường dây nóng 113 và kết nối ngay với cảnh sát trong trường hợp khẩn cấp; ngoài ra khách hàng cũng có thể sử dụng tính năng chia sẻ hành trình với người thân. Grab cũng có bảo hiểm tai nạn cho hành khách và đối tác trong chuyến đi.

Sau mỗi chuyến đi, chúng tôi có đánh giá “sao” để kiểm tra và nâng cao chất lượng phục vụ. Đồng thời, chúng tôi cũng thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn, sinh hoạt chung dành cho các đối tác tài xế đề đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng”.

Ngoài ra, tổng đài Grab Việt Nam cũng hoạt động 24/7 đề tiếp nhận thông tin, phản hồi đầy đủ và kịp thời hỗ trợ khách hàng và đối tác tài xế. Trong thời gian tới, Grab cam kết sẽ luôn nỗ lực cải thiện dịch vụ nhằm hướng đến sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.