Ford Việt Nam ra mắt 'Ngày Chủ nhật dịch vụ'

ANTD.VN - Lần đầu tiên, Ford Việt Nam cùng hệ thống đại lý chính hãng triển khai hoạt động "Ngày Chủ nhật dịch vụ" (Ford Sunday Service), nhằm đem lại sự tiện lợi và những trải nghiệm ngày càng tốt hơn cho khách hàng Ford, đặc biệt là vào thời điểm trước Tết Nguyên đán, khi nhu cầu sử dụng dịch vụ tăng cao

Ford Việt Nam lần đầu tiên ra mắt chương trình "Ngày Chủ nhật dịch vụ" (Ford Sunday Service) trong hai ngày 28/1 và 4/2/2018 nhằm đem lại sự tiện lợi và những trải nghiệm ngày càng tốt hơn cho khách hàng sử dụng Ford trước thềm năm mới.

"Ngày Chủ nhật dịch vụ" đã được triển khai tại 22 trên tổng số 23 đại lý chính hãng toàn quốc của Ford Việt Nam (trừ đại lý ở Đồng Nai đang trong quá trình nâng cấp mặt bằng). Bên cạnh các dịch vụ thường nhật, mỗi đại lý sẽ áp dụng những hình thức ưu đãi khác nhau như quà tặng, phiếu mua hàng, gói dịch vụ bảo trì xe đặc biệt cho các khách hàng tham gia chương trình Ngày Chủ nhật dịch vụ này.

Các đại lý Ford sẽ cũng nỗ lực hết mình để đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm nhất hỗ trợ các khách hàng trong những ngày cuối tuần quý giá này. Trong khuôn khổ chương trình, những chia sẻ về các chương trình dịch vụ hay các kiến thức bảo dưỡng xe cũng sẽ là điểm nhấn tại các đại lý.

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết: "Chương trình Ngày Chủ nhật dịch vụ là nỗ lực của hệ thống Ford mang lại những sản phẩm và dịch vụ ưu việt đến cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ đang gia tăng trước dịp Tết Nguyên đán. Cuộc sống tiến bộ, các gia đình ngày càng muốn dành thời gian nghỉ ngơi và đi du lịch xa cùng nhau. Chương trình có thể sẽ được đưa vào các hoạt động định kỳ trong năm 2018, hướng đến cam kết liên tục mở rộng phạm vi hoạt động trên khắp cả nước để đáp ứng và vượt xa kỳ vọng từ khách hàng".

Đặt sự hài lòng của khách hàng lên ưu tiên hàng đầu, Ford luôn tập trung vào việc sản xuất các sản phẩm chất lượng, an toàn, xanh và thông minh, đồng thời cũng phát triển các quy trình để hỗ trợ đại lý mang lại trải nghiệm toàn diện nhất cho khách hàng.

Dự kiến, chương trình sẽ phục vụ hơn 1.200 khách hàng trong hai ngày tổ chức với nhiều ưu đãi từ các đại lý trong dịp này.