90% người tiêu dùng khu vực Đông Nam Á "săn" hàng khuyến mại, giảm giá

  • 08/09/2021 11:17
  • 0 bình luận
  • Hà Linh
  • In bài
ANTD.VN -  Các chương trình khuyến mại, giảm giá vẫn có sức hút lớn đối với người tiêu dùng, đặc biệt khi dịch bệnh Covid-19 kéo dài khiến nguồn thu nhập của người dân giảm sút.
90% người tiêu dùng khu vực Đông Nam Á "săn" hàng khuyến mại, giảm giá ảnh 1

Sàn TMĐT khởi động mùa mua sắm sôi động nhất năm

Kết quả khảo sát người tiêu dùng khu vực Đông Nam Á do nền tảng TMĐT Shopee mới thực hiện cho thấy, hơn 90% người dùng trong khu vực chủ động tìm kiếm thông tin, lựa chọn ưu đãi tốt nhất để mua sắm trong thời gian diễn ra các chiến dịch ưu đãi.

Các mùa ưu đãi mua sắm lớn trong năm cũng có xu hướng thu hút khách hàng mới, có hơn 43% người dùng cho biết họ đã mua đơn hàng online đầu tiên trong các chương trình ưu đãi mua sắm dịp cuối năm.

Nắm bắt được xu thế tiêu dùng trên, Shopee khởi động mùa mua sắm sôi động nhất trong năm với sự kiện “9-9: Ngày siêu mua sắm”.

Tại sự kiện này, Shopee sẽ có nhiều ưu đãi và quà tặng cho khách hàng như:: Gì cũng rẻ chỉ từ 1K, miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 0Đ, voucher giảm giá đến 50%...

Shopee cung cấp danh mục hàng hóa đa dạng từ các sản phẩm thiết yếu hàng ngày đến các sản phẩm hàng hóa cao cấp. Người dùng dễ dàng tìm kiếm bất kỳ sản phẩm họ cần tại Shopee thông qua hàng triệu thương hiệu và nhà bán hàng cũng như mạng lưới đối tác mở rộng từ trực tuyến đến kinh doanh tại cửa hàng.

Đáng chú ý là các mặt hàng được ưu đãi có nhiều sản phẩm tiêu dùng thiết yếu, được bán tại ShopeeMart. Hơn 20% người dùng Shopee tại Việt Nam đã mua sắm tích trữ hàng hóa thiết yếu vào các chiến dịch siêu ưu đãi.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể mua đặc sản địa phương tại Shopee Farm. Ngoài ra, khách hàng có thể mua hàng ưu đãi tại Shopee Mall với các sản phẩm có thương hiệu.

Tin cùng chuyên mục