Việt Nam có lượng người xem Ngoại hạng Anh lớn thứ ba trên thế giới

ANTD.VN - Theo nhà tài trợ chính thức của Premier League và La Liga là thương hiệu Budweiser, khán giả truyền hình Việt Nam xếp thứ ba trên toàn thế giới về mức độ quan tâm đến Premier League.

Budweiser, thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn ABInbev, vừa trở thành nhà tài trợ chính thức của Premier League và La Liga kể từ mùa giải 2019-2020. Đồng hành trong nhiều năm với các vòng chung kết FIFA World Cup, Budweiser tự hào với cột mốc mới trong việc đồng hành cùng môn thể thao "vua" và tự tin sẽ mang đến những trải nghiệm đỉnh cao cho người hâm mộ.

Trung vệ Quế Ngọc Hải (thứ hai từ trái qua) cùng Á hậu Huyền My góp mặt trong lễ ra mắt nhà tài trợ mới của Premier League và La Liga

Chương trình tài trợ toàn cầu của Budweiser được triển khai tại hơn 20 quốc gia ở khắp nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam, với mục tiêu truyền cảm hứng mạnh mẽ đến người hâm mộ, kết nối tất cả với "những vị vua" của sân cỏ Ngoại hạng, đồng thời mang đến cho mọi người những khoảnh khắc tuyệt vời trong suốt mùa giải.

Theo thống kê, 93% dân số Việt Nam có thói quen theo dõi tin tức thể thao mỗi ngày, trong đó, 49% số người đọc tin thể thao ít nhất một lần trên mạng internet, mỗi lần trung bình 21 phút/ngày.

Ngoài ra, một thống kê quan trọng khác cho thấy người hâm mộ thể thao tại Việt Nam đặc biệt yêu thích giải Ngoại hạng Anh, với 2 triệu thành viên mạng xã hội hiện là fans của 4 đội bóng hàng đầu. Khán giả truyền hình Việt Nam cũng xếp thứ 3 trên toàn thế giới về mức độ quan tâm đến Premier League.

Hội CĐV Man City tại Việt Nam có cơ hội trải nghiệm không khí bóng đá đỉnh cao

Ngoài việc ra mắt bộ sưu tập chai Budweiser phiên bản giới hạn có in hình chiếc cúp vô địch Premier League, một cuộc thi trên mạng xã hội cũng được tổ chức ngay sau thời điểm khai mạc giải Ngoại hạng Anh, và các fans tham gia sẽ có cơ hội giành vé sang Anh theo dõi các trận đấu của mùa giải 2019-2020.

Bên cạnh đó, các BUD Fanhub - nơi hội tụ lực lượng fan đông đảo của các đội bóng hàng đầu nước Anh, sẽ được triển khai tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Tất cả sẽ được hòa mình vào bầu không khí bóng đá cuồng nhiệt, cùng thưởng thức những trận cầu đỉnh cao… với các nhân vật khách mời nổi tiếng.