Sắp diễn ra tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam” tại Hà Nội

  • 15/10/2020 14:53
  • 0 bình luận
  • Vân Hằng
  • In bài
ANTD.VN -  Tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam” nhằm quảng bá cho các sản phẩm Việt Nam có chất lượng cao tới người tiêu dùng cả nước, dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 23 đến hết ngày 25/10/2020 tại khu vực sân Vườn hoa Tượng đài Vua Lý Thái Tổ, khu vực hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Sắp diễn ra tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam” tại Hà Nội ảnh 1

Nhiều mặt hàng Việt Nam chất lượng cao sẽ được giới thiệu tại tuần hàng "made in Vietnam- Tinh hoa Việt Nam"

Bà Nguyễn Thị Phương- Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam (đơn vị phối hợp với Bộ Công Thương và Bộ NN&PTNT tổ chức tuần hàng) cho biết, sự kiện thu hút sự tham gia của khoảng100 gian hàng là các doanh nghiệp đến từ các ngành hàng chủ lực của Việt Nam như: cà phê, trà, hạt điều, hồ tiêu, thủy sản, dệt may, da giày, balo, túi xách… quảng bá và trưng bày, bán hàng trực tiếp đến người dùng, đi kèm với các hoạt động văn hóa, nghệ thuật góp phần thúc đẩy Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Sự kiện tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam” là hoạt động tiếp nối thành công của 4 sự kiện thường niên Tuần hàng Việt Nam tại Thailand - do tập đoàn Central Retail tại Việt Nam tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương(sự kiện này đã diễn ra liên tiếp từ năm 2016 đến năm 2019).

Năm nay, do đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên toàn cầu nên Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam đã linh hoạt điều chỉnh kế hoạch tổ chức, thay vì tổ chức tuần "Hàng Việt Nam tại Thailand" như mọi năm, thì chuyển sang tổ chức tuần hàng "Made in Vietnam" tại Hà Nội (với tên gọi Tinh hoa Việt Nam), nhằm nêu cao giá trị tự hào hàng Việt Nam – tự hào tinh hoa dân tộc và thúc đẩy phát triển tiêu thụ hàng hóa tại thị trường trong nước với gần 100 triệu dân.

Ngoài đại điểm tổ chức trên, hơn 200 cửa hàng của Central Retail tại Việt Nam trên toàn quốc (bao gồm GO! / Big C, Robins, Nguyen kim, Lan Chi) sẽ thiết kế riêng 1 khu vực trưng bày, quảng bá sản phẩm của các doanh nghiệp tham gia tuần hàng “Made in Việt Nam- Tinh hoa Việt Nam”.

Theo Ban tổ chức, tuần hàng “Made in Việt Nam- Tinh hoa Việt Nam” sẽ tạo tiền đề để năm 2021 đồng loạt thực hiện 2 sự kiện: Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan, và Tuần hàng “Made in Vietnam” tại Việt Nam, qua đó thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt tại thị trường trong nước, cũng như nâng tầm cho hàng Việt tại thị trường quốc tế.

Tin cùng chuyên mục