Hà Nội tiếp tục triển khai "Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam" 2019

ANTD.VN - Chương trình “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” của TP Hà Nội năm 2019 có chủ đề “Kinh doanh lành mạnh – Tiêu dùng bền vững”.

Các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động bảo vệ người tiêu dùng

Ngày 22-2, Ban tổ chức chương trình "Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam" TP Hà Nội năm 2019 cho biết, lễ mít tinh hưởng ứng chương trình sẽ được tổ chức tại địa điểm mới trong không gian phố đi bộ Trịnh Công Sơn – quận Tây Hồ - Hà Nội vào 20h ngày 16-3-2019 và được truyền hình trực tiếp trên kênh 1 – Đài Phát thanh và truyền hình Hà Nội.

"Với địa điểm mới, Ban tổ chức chương trình kỳ vọng sẽ góp phần tạo nên một sự kiện có ý nghĩa gắn kết với các hoạt động văn hóa nghệ thuật của phố đi bộ Trịnh Công Sơn đồng thời lan tỏa được ý nghĩa của chương trình đến các tầng lớp nhân dân"- đại diện Ban tổ chức cho biết.

Ngay sau lễ mít tinh, tuần “Doanh nghiệp tri ân người tiêu dùng” sẽ diễn ra từ ngày 17-3 đến 22-3-2019 tại 100 điểm bán hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Sự kiện là cầu nối gắn kết các doanh nghiệp sản xuất – phân phối để đưa ra các chương trình ưu đãi tặng quà, giảm giá, hỗ trợ bảo hành, bảo trì sản phẩm… cho người tiêu dùng.

Từ 19-4-2019 đến 23-4-2019 sẽ diễn ra sự kiện “Ngày hội sản phẩm hàng hóa vì người tiêu dùng” với quy mô 50 gian hàng tại khuôn viên siêu thị Big C – 222 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Sự kiện sẽ có sự tham gia của các doanh nghiệp thương hiệu, uy tín với nhiều chương trình tri ân (tặng quà, giảm giá, hỗ trợ bảo hành, bảo trì sản phẩm) được tổ chức tập trung nhằm mang lại những trải nghiệm mua sắm và hỗ trợ sau bán hàng tốt nhất cho người tiêu dùng trong dịp này.

Bên cạnh việc kết nối các doanh nghiệp đưa ra các hoạt động tri ân cho người tiêu dùng, “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2019 của Thành phố Hà Nội cũng chú trọng đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật đến đông đảo người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô, đặc biệt là học sinh các trường Trung học phổ thông, lớp người tiêu dùng tương lai đang dần hình thành ý thức trong các hoạt động mua sắm.