Zalo "thắng lớn" nhờ dàn đại sứ hùng hậu

ANTĐ - Sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà rồi mới đây là Thanh Hằng – Trấn Thành… đã biến ứng dụng thuần Việt - Zalo trở thành “bá chủ quảng bá” trên thị trường.
Zalo không phải ứng dụng gọi và nhắn tin miễn phí đầu tiên có mặt ở thị trường Việt Nam, nhưng nó nhanh chóng đạt được 4 triệu người dùng và vượt xa những sản phẩm tương tự. Nguyên nhân của chiến thắng này một phần là do độ "hot" của các gương mặt đại diện cùng lượng fan hùng hậu.
Viber, Wechat… gần như không có gương mặt đại diện nào “made in Vietnam”, Kakao Talk thì chỉ le lói duy nhất Midu nhưng cô nàng lại chìm nghỉm khi sánh đôi cùng những anh chàng cá tính trong nhóm nhạc Big Bang của Hàn Quốc. Line, một sản phẩm có mặt ở Việt Nam ngay từ thuở “sơ khai” của các OTT (Over the top - giải pháp cung cấp nội dung cho người sử dụng dựa trên nền tảng Internet) – sở hữu khá nhiều đại diện, nhưng Thành Lộc hay Thúy Hạnh, Minh Khang… lại không phải gương mặt quá phổ biến đối với người dân Việt. 

Sở hữu lượng fan lớn, các gương mặt đại diện như Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Trấn Thành, Thanh Hằng, Cường Seven và Chi Pu, đã nhanh chóng đưa số người dùng ứng dụng Zalo lên con số 4 triệu 

Hoàn toàn khác với những đối thủ cạnh tranh, Zalo rất “chịu chơi” khi nắm trong tay lực lượng đại diện hùng hậu tới khó tin. Đối với lớp khán giả trẻ, Chi Pu – Cường Seven hay Đông Nhi – Ông Cao Thắng… chính là những cái tên quen thuộc nhất. Angela Phương Trinh hay Andrea Aybar – chân dài tới từ Tây Ban Nha, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh hay nhóm nhạc 365… cũng đang dần tạo dựng được một chỗ đứng vững chắc và có lượng fan đông đảo không thua kém ai. 
Bên cạnh việc mời những cái tên kể trên làm gương mặt đại diện, Zalo còn tổ chức rất nhiều buổi offline để thắt chặt tình cảm của dàn sao và người hâm mộ. Đây cũng là dịp để hot girl Hà thành, Đông Nhi, ông chủ đội bóng futsal Tân Hiệp Hưng hay “bà mẹ nhí” đích thân hướng dẫn người hâm mộ cách sử dụng Zalo. Qua ứng dụng này, các fan cuồng có thêm nhiều cơ hội giao lưu trực tiếp cùng thần tượng, khám phá những bí mật chưa từng được bật mí của họ. 

Fan của Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng cài đặt ứng dụng này, sau khi các nghệ sĩ này quyết định làm gương mặt đại diện cho Zalo

Không dừng ở đó, Zalo còn “mở rộng bờ cõi” với sự hỗ trợ của những ca sĩ đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà. “Ông hoàng nhạc Việt” là người khéo nắm bắt thời cuộc nên đã tận dụng ngược ứng dụng trên điện thoại này để phát triển việc kinh doanh thương hiệu hải sản của mình. Trong khi đó, với những người thường xuyên phải xa nhà, xa con như giọng ca Còn ta với nồng nàn hay bà mẹ một con quyến rũ nhất showbiz Việt thì Zalo lại là phương tiện nhanh-tiện-rẻ để giao lưu cùng gia đình cũng như người hâm mộ. 
Ở lĩnh vực điện ảnh, các đại diện của OTT này có thể kể đến đả nữ Ngô Thanh Vân và mới đây là cặp học sĩ – tiểu thư Trấn Thành và Phạm Thanh Hằng. MC The voice kids và giám khảo Vietnam’s next top model đang khiến cộng đồng người hâm mộ “bấn loạn” với TVC quảng cáo Bản tình ca. Sự đầu tư công phu, tỉ mỉ từ hình ảnh tới âm nhạc và ý tưởng… khiến quảng cáo này nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả gần xa. Không ngoa khi nói Bản tình ca đang là quảng cáo hot nhất hiện nay! Các fan cuồng của bộ đôi học sĩ – tiểu thư cũng hy vọng Zalo sẽ đầu tư mạnh tay hơn nữa để nâng cấp Bản tình ca lên thành một bộ phim điện ảnh hấp dẫn. 

 

Ngọc Trinh, Andrea Aybar, Ngọc Trinh cũng gia nhập "đội quân" hùng hậu này

Tính từ khi ra mắt đến nay, Zalo đã mời được một dàn đại sứ hùng hậu gồm 14 gương mặt đình đám quảng bá cho mình. Liệu trong thời gian tới, đại gia đình đại sứ “khủng” của Zalo sẽ xuất hiện những gương mặt nổi bật nào? Có lẽ, Zalo vẫn chưa dừng lại trong việc thu hút đa dạng các khách hàng mê gọi và nhắn tin thoại miễn phí, cũng như các tính năng hấp dẫn của ứng dụng OTT.