Xuân Lan đầu tư tiền tỷ vào "Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam"

ANTD.VN - Sự kiện sẽ diễn ra trong ngày 8 và 9-12-2018 tại Hà Nội.

Với vai trò người sáng lập ra “Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior Fashion Week”, siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ, đến nay chương trình đã đi đến mùa thứ 7 và đều đặn mỗi năm được tổ chức 2-3 mùa. Riêng trong năm 2018, Xuân Lan cho biết, cô đã đầu tư tiền tỷ để tổ chức với mong muốn tiếp thu những điểm đặc sắc, mới lạ từ các sàn diễn mang đẳng cấp quốc tế. Đặc biệt, các chương trình đều mang tính giáo dục và ý nghĩa cộng đồng.

Tiết lộ về 2 đêm diễn của “Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam Thu – Đông 2018” vào tối 8 và 9-12 tới, Xuân Lan cho biết, êkip sản xuất đã đầu tư rất nhiều chi phí, công sức và thời gian để tạo ra một sân khấu mang đậm nét châu Âu cho các bé. Sân khấu được dựng ở ngoài trởi nhằm giúp các bé được thoát khỏi ánh đèn sân khấu và hòa mình vào với thiên nhiên.

Siêu mẫu Xuân Lan

Xuân Lan thừa nhận, việc dựng sân khấu ở ngoài trời cũng là thử thách không nhỏ với cô và êkip thực hiện vì phải tìm ra được một không gian phù hợp với mùa và với trang phục của mùa đó.

“Ví dụ như mùa xuân chúng tôi diễn ở vườn hoa, mùa hè diễn ở biển thì mùa thu – đông này, sẽ là một sân khấu được bao phủ cây xanh của Cung năng khiếu Trường mầm non Louis Hà Nội – ngôi trường mầm non có rất nhiều cây xanh” – Xuân Lan tâm sự.

Cũng theo siêu mẫu Xuân Lan, chương trình sẽ có sự xuất hiện của một loạt các nhà thiết kế và thương hiệu thời trang hoàn toàn mới như: Ó Princess, Kate Nguyễn, K’s Closet, Phương LLY, Những Bông Hoa Nhỏ, ST Fashion…Chỉ có duy nhất 2 thương hiệu gạo cội đã từng hợp tác ở những mùa trước là Rabity và Áo dài Sĩ Hoàng.

Một trong những mẫu thiết kế sẽ được trình diễn trong chương trình

Các thiết kế mà những thương hiệu này mang đến vẫn sẽ tập trung vào chất liệu thoáng thoáng mát, phù hợp với làn da nhạy cảm của bé như tơ lụa, ren, cotton, voan lưới… đi với những gam màu tươi sáng, rực rỡ phù hợp với lứa tuổi ngây thơ, hồn nhiên của các bé, giúp các bé thoải mái với các hoạt động ngoài trời, hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên, vì những thiết kế này được ra mắt vào dịp cuối năm, dịp có rất nhiều lễ hội cũng như giao thoa với năm mới nên các chi tiết của trang phục cũng được điểm xuyến cầu kì và lộng lẫy hơn.

Trong những ngày vừa qua, gần 500 mẫu nhí của chương trình đã có những buổi thử đồ sôi nổi tại các showroom của các thương hiệu. Đây là hoạt động không thể thiếu tại mỗi mùa để các NTK – Thương hiệu có thể điều chỉnh và tạo ra những trang phục hoàn hảo nhất cho các bé khi xuất hiện. Bên cạnh đó, các bé khi được khoác lên mình những bộ trang phục được may đo vừa vặn, thoải mái thì cũng sẽ có được những màn trình diễn tự tin hơn, nổi bật hơn.