Xe+

Xe buýt 09 nhiệt tình, thân thiện với hành khách

  • 24/09/2015 08:25
  • 0 bình luận
  • Hải Hà
  • In bài
ANTĐ - Trong các tuyến xe buýt đang hoạt động hiệu quả, góp phần làm giảm ùn tắc, tai nạn giao thông và tăng cường trật tự, văn minh đường phố, tuyến xe 09, thuộc Công ty cổ phần vận tải xe buýt Liên Ninh là một trong những tuyến có nhiều đổi mới về phong cách phục vụ, được hành khách đánh giá cao.

Tuyến xe 09 chạy một vòng khép kín Bờ Hồ - Bờ Hồ, dài 19,7 km. Toàn tuyến có 18 xe, với 73 lái xe và nhân viên bán vé. Hành khách đi xe phần lớn là sinh viên và một lượng khách khá đặc biệt như du khách nước ngoài, cán bộ quản lý, nhà khoa học, công nhân viên chức, người về hưu. Trong số đó,  từ 85 - 90% khách đi vé tháng, nghĩa là lượng khách khá ổn định.



Mục tiêu phấn đấu của Công y Liên Ninh nói chung, tuyến 09 nói riêng là tận tình phục vụ hành khách, bảo đảm xe chạy đúng tuyến, đúng giờ, an toàn, an ninh, vệ sinh, trật tự. 


Từ đầu năm đến nay hầu hết các chuyến xe đều chạy đúng giờ, đúng hành trình, khoảng từ 70 đến 75 phút một hành trình khép kín. Các đối tượng ưu tiên như người già, tàn tật, phụ nữ có thai đều được nhân viên bán vé sắp xếp chỗ ngồi chu đáo, thuận  tiện.



Lực lượng cảnh sát cơ động, hình sự Công an thành phố đã phối hợp tốt với công ty, thường xuyên có mặt ở các điểm đỗ và trên xe để kịp thời phát hiện, ngăn chặn các hành vi gây mất trật tự công cộng, trộm cắp. Nhiều vụ hành khách để quên hành lý, hoặc bị mất cắp tài sản đã được trả lại.



Nói về thái độ  tận tình phục vụ của đội ngũ lái xe nhân viên ở đây, ông Nguyễn Quang Hà, giảng viên Đại học Luật Hà Nội, một người thường xuyên đi tuyến này, nói: “Lái xe và phụ xe đều thực hiện nghiêm pháp luật về giao thông; nhã nhặn, tận tình hướng dẫn khách hàng ; giúp đỡ người cao tuổi, đi lại khó khăn lên, xuống xe, tìm chỗ ngồi; nghiêm khắc và khéo léo nhắc nhở những người có hành vi không tôn trọng nội quy, giữ nghiêm trật tự theo quy định”. 

Tin cùng chuyên mục