Tưởng tiết kiệm hóa mua lấy bực

  • 25/09/2011 22:54
  • 0 bình luận
  • Duy Anh (Thực hiện)
  • In bài
ANTĐ - Cầm cả hai chiếc điện thoại để lên bàn, chị Nguyễn Thị Thìn, nhân viên Công ty TNHH Set ngao ngán.

- Sao mà cần lắm điện thoại vậy. Công việc làm ăn bận lắm sao?


- Chỉ vì muốn tiết kiệm ít tiền phí điện thoại nên mới phải lỉnh kỉnh thế này đấy.


- Tiết kiệm được chút nào hay chút đấy. Nhưng lắm điện thoại quá, nhiều khi mình gọi bao nhiêu lần toàn thấy thuê bao tạm thời không liên lạc được?


- Bực mình nhất là vậy đấy. Không hiểu đợt này làm sao, em dùng cả thuê bao Vinaphone lẫn MobiFone nhưng suốt ngày nhận được tin nhắn báo cuộc gọi nhỡ mà nhìn điện thoại mình sóng vẫn cao ngất.


- Phản ánh với nhà mạng xem thế nào, họ có giải thích gì không?


- Gọi điện họ chỉ nói ngắn gọn là tại em đang đứng ở vùng sóng kém nên tín hiệu không tốt. Vô lý thật, một điện thoại thì còn bảo có thể do điện thoại mình kém, cả 2 cái, cái nào cũng sóng "dạt dào" mà lại bảo tín hiệu kém.


- Không phải chỉ mình em bực mình đâu. Điện thoại chị cũng vậy, cứ đang nói được mấy câu lại tắt tín hiệu. Gọi lại, nói được vài câu lại tắt.


- Sếp em cáu lắm, hỏi sao điện thoại cơ quan trả tiền mà cứ tắt máy suốt. Biết giải thích thế nào hả chị. Đã thế sếp còn thấy hai tay hai máy, gọi lên, gọi xuống suốt ngày mà đến khi sếp cần thì chẳng thấy trả lời.


- Cứ thấy khuyến mại suốt tưởng nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt ai ngờ tiền ít, chất lượng cũng đi xuống.


- Đúng là tiền nào của ấy. Chỉ bực ở chỗ, họ lại đổ lỗi cho mình đứng ở chỗ tín hiệu kém. Lý do gì thì nên giải thích rõ, cứ đổ đồng một lỗi như vậy, khách hàng thấy rõ là mình không được tôn trọng. Tưởng là tiết kiệm ai dè mua thêm bực vào mình.

Tin cùng chuyên mục