Không “giải cứu” những dự án BOT do lỗi chủ quan của nhà đầu tư Vì sao Bộ Giao thông tiếp tục kiến nghị chi hơn 10.300 tỉ đồng giải cứu 8 dự án BOT? Nhùng nhằng chia sẻ lợi nhuận khiến 8 dự án BOT chưa thể chốt thời gian “giải cứu”
Cục Đường bộ được yêu cầu dừng thu phí đối với dự án BOT vi phạm Tân Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thắng: Ưu tiên trước mắt rà soát các công trình trọng điểm, dự án BOT Thu phí dịch vụ đường cao tốc do Nhà nước đầu tư: Cần đánh giá tác động kỹ lưỡng
Tân Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thắng: Ưu tiên trước mắt rà soát các công trình trọng điểm, dự án BOT Ông Nguyễn Văn Thắng làm Bộ trưởng Bộ Giao thông, bà Đào Hồng Lan làm Bộ trưởng Y tế Bí thư Điện Biên Nguyễn Văn Thắng được giới thiệu làm Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải
Vì sao các ngân hàng “chùn tay” trước các dự án BOT? Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước: Ngân hàng “đi trên dây” khi hỗ trợ doanh nghiệp Ngân hàng Nhà nước: 16 ngân hàng giảm hơn 11.800 tỷ đồng lãi suất trong vòng 1 tháng rưỡi
Các dự án BOT cao tốc Bắc – Nam sẽ khó được ưu đãi vốn Quốc hội thông qua chủ trương làm cao tốc Bắc - Nam gần 120.000 tỷ đồng Xây dựng đường cao tốc Bắc - Nam là cần thiết và không thể trì hoãn
Kiểm toán Nhà nước: Dễ thất thoát "đất vàng" vì dự án BT đổi đất lấy hạ tầng Bất cập trạm thu phí BOT "dồn" người dân vào thế bí Thanh tra 7 dự án BT tại Hà Nội, yêu cầu giảm trừ quyết toán hàng trăm tỷ đồng
Bộ Tài chính: Phương án huy động vốn cao tốc Bắc - Nam không khả thi Bộ GT-VT đồng ý giảm 25% phí cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ Bộ GT-VT: Có 38 trạm BOT đã giảm giá vé cho phương tiện
Bộ GTVT bác bỏ cáo buộc lập dự toán vống 1.300 tỷ đồng tại dự án mở rộng QL1 Dự án nâng cấp Quốc lộ 1: Thanh tra ra hàng loạt tồn tại, sai phạm Ồ ạt tăng phí đường bộ từ tháng 1-2016
Tăng phí BOT QL6 Hòa Bình từ 1-7-2016 Đề xuất giảm 60% mức phí qua trạm BOT QL6 Xuân Mai-Hòa Bình Người dân, lái xe phản đối mức phí Trạm BOT Quốc lộ 6 Hòa Bình