Siêu phẩm nhưng ế ẩm, sự quảng cáo quá lố hay MiG của Nga đã hết thời?Siêu phẩm nhưng ế ẩm, sự quảng cáo quá lố hay MiG của Nga đã hết thời?Siêu phẩm nhưng ế ẩm, sự quảng cáo quá lố hay MiG của Nga đã hết thời?Siêu phẩm nhưng ế ẩm, sự quảng cáo quá lố hay MiG của Nga đã hết thời?Siêu phẩm nhưng ế ẩm, sự quảng cáo quá lố hay MiG của Nga đã hết thời?Siêu phẩm nhưng ế ẩm, sự quảng cáo quá lố hay MiG của Nga đã hết thời?Siêu phẩm nhưng ế ẩm, sự quảng cáo quá lố hay MiG của Nga đã hết thời?Siêu phẩm nhưng ế ẩm, sự quảng cáo quá lố hay MiG của Nga đã hết thời?Siêu phẩm nhưng ế ẩm, sự quảng cáo quá lố hay MiG của Nga đã hết thời?Siêu phẩm nhưng ế ẩm, sự quảng cáo quá lố hay MiG của Nga đã hết thời?Siêu phẩm nhưng ế ẩm, sự quảng cáo quá lố hay MiG của Nga đã hết thời?

Siêu phẩm nhưng ế ẩm, sự quảng cáo quá lố hay MiG của Nga đã hết thời?

ANTD.VN - Mặc dù ra sức quảng cáo các tính năng thượng thừa của một chiếc chiến đấu cơ để chào mời khách hàng, nhưng cho tới nay, có lẽ MiG-35 là sản phẩm có số phận long đong nhất của hãng máy bay lừng danh Mikoyan khi ngay cả không quân Nga cũng chối bỏ.