Săn hàng giảm giá nhân "ngày lễ độc thân" 11-11

ANTD.VN - Mùa mua sắm cuối năm khởi động với “ngày lễ độc thân 11-11”. Nhân dịp này, các nhà bán lẻ, các sàn thương mại điện tử (TMĐT) đưa ra mức “khuyến mại khủng”.

Nhiều khuyến mại nhân "ngày lễ độc thân" 11-11

Shopee là một trong những đơn vị công bố đầu tiên về sự kiện khuyến mại dịp “ngày lễ độc thân”. Theo đó, chương trình Shopee 11-11 siêu sale năm nay là sự kiện mua sắm 11-11 lớn nhất từ trước đến nay. Sự kiện được khởi động tại 7 thị trường và kéo dài đến hết ngày 11-11. Tất cả người dùng Shopee có cơ hội tận hưởng chương trình miễn phí vận chuyển mỗi ngày (tùy theo từng chính sách và điều khoản cụ thể) khi mua sắm sản phẩm từ hàng triệu đối tác thương hiệu và nhà bán hàng trong sự kiện 11-11 siêu sale.

Không bỏ lỡ cơ hội bán hàng đặc biệt này, sàn TMĐT Lazada bắt đầu lễ hội mua sắm 11-11 từ ngày 1-11. Theo đó, sự kiện này mang đến cho các thương hiệu và người bán hàng nhiều cách thức tiếp cận người tiêu dùng hơn thông qua những định dạng và kênh mua sắm mới.

Các thương hiệu lớn cũng sẽ tham gia chương trình giải trí đặc biệt - Lazada Super Show diễn ra tại Malaysia, Indonesia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam vào ngày 10-11. Người dùng sẽ sử dụng ứng dụng Lazada để thu thập các mã giảm giá độc quyền cho lễ hội mua sắm 11-11 ngay trong thời gian diễn ra sự kiện. Trong ngày 11-11, hệ thống gian hàng chính hãng LazMall của Lazada cũng sẽ tổ chức một số chương trình độc quyền của các thương hiệu.

Trong khi đó, Tiki cũng cho biết sẽ giảm giá đến 49% hàng nghìn sản phẩm uy tín vào ngày 11-11, đặc biệt là các sản phẩm công nghệ. Các trung tâm thương mại, siêu thị cũng khuyến mại lớn nhân dịp này. Mặt hàng khuyến mại rất đa dạng, từ hàng tiêu dùng thiết yếu đến sản phẩm thời trang, hóa mỹ phẩm của những thương hiệu nổi tiếng. 

Tại nhiều nước, "ngày lễ độc thân 11-11" cũng là dịp mua sắm lớn trong năm. Dịp này, không ít người bán hàng online qua mạng xã hội tại Việt Nam cũng săn hàng giảm giá từ nước ngoài để bán cho khách hàng ở trong nước. 

Những năm gần đây, không cần chờ đến dịp Black Friday, dịp Giáng sinh hay OnlineFriday, người tiêu dùng trong nước cũng có thêm nhiều dịp mua sắm tiết kiệm dịp cuối năm. Các nhà bán lẻ, sàn TMĐT thường tranh thủ cơ hội để thu hút khách hàng.

Theo đại diện của Shopee, tại sự kiện 11-11-2018, Shopee ghi nhận đạt 11 triệu đơn đặt hàng, tương đương tăng 24 lần so với sự kiện 11-11 diễn ra đầu tiên vào năm 2016. Sự kiện 11-11 đang trở thành ngày hội mua sắm phổ biến của tất cả người tiêu dùng hiện nay.