Không tham của rơi

  • 11/07/2013 07:02
  • 0 bình luận
  • T.B
  • In bài
ANTĐ - “Tôi chỉ biết nói lời cảm ơn các nhân viên phục vụ cửa hàng Bốn Mùa, nhất là nữ nhân viên phục vụ ca sáng đã không tham của rơi, trả lại tài sản cho khách”- chị Thủy cảm động cho PV ANTĐ biết về việc làm tốt đẹp của những nhân viên phục vụ tại cửa hàng Bốn Mùa trên phố Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm đã đem lại niềm vui cho chị. 

Trưa 10-7, chị Nguyễn Bích Thủy trú ở phố Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội  cùng người cháu tới cửa hàng Hapro Bốn Mùa ở 40 phố Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm uống nước, trò chuyện. Sau khi thanh toán tiền ra khỏi cửa hàng, chị Thủy đã để quên chiếc ví bên trong chỉ có hơn 1 triệu đồng, nhưng có nhiều giấy tờ quan trọng cùng 4 chiếc thẻ nhớ máy ảnh lưu trữ những dữ liệu giá trị liên quan đến công việc của chị đang làm. Về đến nhà, do mệt mỏi, chị Thủy đã đi ngủ, đến 16h cùng ngày thức dậy, kiểm  tra túi xách mới phát hiện không thấy ví tiền.



Tuy không xác định rõ để quên ví tiền ở cửa hàng Bốn Mùa, hay có thể bị rơi ra khỏi túi xách trên đường về nhà, nhưng chị Thủy vẫn thử quay trở lại cửa hàng Bốn mùa ở 40 Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm hỏi. Không ngờ chị Thủy được các nhân viên phục vụ tại đây niềm nở cho hay, khi phát hiện thấy khách để quên ví, nhân viên phục vụ ca sáng đã bàn giao cho ca làm việc buổi chiều để trả lại khách.



“Tôi chỉ biết nói lời cảm ơn các nhân viên phục vụ cửa hàng Bốn Mùa, nhất là nữ nhân viên phục vụ ca sáng đã không tham của rơi, trả lại tài sản cho khách”- chị Thủy cảm động cho PV ANTĐ biết về việc làm tốt đẹp của những nhân viên phục vụ tại cửa hàng Bốn Mùa trên phố Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm đã đem lại niềm vui cho chị. “Đơn vị kinh doanh có những nhân viên phục vụ tốt bụng như vậy, chắc chắn sẽ giữ được uy tín với khách hàng”- chị Thủy khẳng định.


Tin cùng chuyên mục