- HDBank - Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2014
- HDBank dành 1,2 tỷ đồng tặng nhà tình thương và thẻ BHYT
- Cơ hội nhận iPhone 6 với dịch vụ Topup/Billing của HDBank
Theo đó, HDBank đã được sự đánh giá cao vì có nhiều ưu thế về trong dịch vụ quản lý tiền mặt: trình độ chuyên môn và nhận thức trong lĩnh vực quản lý tiền tệ; dịch vụ tư vấn, chất lượng thực hiện, sự đổi mới và đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp; mức độ cam kết đối với hoạt động quản lý tiền tệ của HDBank; mạng lưới; dịch vụ thanh khoản; khả năng cung cấp dịch vụ cho các loại tiền tệ khác nhau; các giao dịch chuyển tiền ra nước ngoài giá trị thấp; chất lượng bảo mật ngân hàng trực tuyến…
Có thể kể đến một số dịch vụ quản lý tiền mặt HDBank với các đối tác như: Dịch vụ thu hộ tiền điện và quản lý dòng tiền cho các công ty ngành Điện; ký kết hợp tác quản lý tiền mặt với các công ty Bảo hiểm Prudential VN; Bảo hiểm Great Eastern, Bảo hiểm Manulife; bảo hiểm Fubon; ký kết hợp tác với ngành hàng không như Jetstar Pacific Airlines; Vietjet Air; thu Ngân sách nhà nước và bảo lãnh thuế xuất nhập khẩu bằng phương thức điện tử cho Tổng cục Hải quan; thu Ngân sách nhà nước cho Tổng cục Thuế… đến các ký kết mang tầm quốc tế như hợp tác với HyakugoBank ra mắt dịch vụ Bàn Nhật chuyên biệt dành cho khách hàng Nhật Bản…
Trên nền tảng phát triển bền vững, HDBank luôn thiết kế những sản phẩm dịch vụ tài chính tiện ích. Sự kiện HDBank liên tục nhận được các giải thưởng quốc tế khẳng định chất lượng sản phẩm dịch vụ của HDBank.