HDBank - Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2014

  • 16/11/2014 00:04
  • 0 bình luận
  • CAP
  • In bài
ANTĐ -Ngày 14/11/2014, tại TP.HCM, HDBank vinh dự được công nhận là “Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2014” do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng.
năm 2014. Đây là kết quả khảo sát trong suốt 01 năm qua dựa trên 480.000 ý kiến bình chọn và 56.000 ý kiến đánh giá của người tiêu dùng trên cả nước qua các kênh khảo sát trực tiếp và trực tuyến.

năm 2014. Đây là kết quả khảo sát trong suốt 01 năm qua dựa trên 480.000 ý kiến bình chọn và 56.000 ý kiến đánh giá của người tiêu dùng trên cả nước qua các kênh khảo sát trực tiếp và trực tuyến.

Danh hiệu “Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2014” lần này tiếp tục nối dài chuỗi giải thưởng uy tín của HDBank gặt hái được trong thời gian qua; khẳng định năng lực, tầm vóc, chất lượng sản phẩm dịch vụ và sự ghi nhận của khách hàng trên cả nước đối với HDBank.

Chương trình bình chọn sản phẩm dịch vụ Tin & Dùng được Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức hàng năm dựa trên kết quả khảo sát trực tiếp và ý kiến bình chọn của độc giả các ấn phẩm: Tạp chí tư vấn tiêu dùng, Thời báo Kinh tế Việt Nam…. Giải bình chọn năm nay được thực hiện dựa trên việc thu nhận ý kiến đánh giá của độc giả về 3 tiêu chí: chất lượng sản phẩm/dịch vụ; dịch vụ hậu mãi, sự lựa chọn và những dự định trong tương lai của người tiêu dùng về mua sắm và sử dụng dịch vụ, sản phẩm hàng tiêu dùng.

Tin cùng chuyên mục