• Ngành điện Thủ đô hướng về miền Trung trong tháng tri ân khách hàng

    Ngành điện Thủ đô hướng về miền Trung trong tháng tri ân khách hàng

    ANTD.VN - Trước những ảnh hưởng và thiệt hại nặng nề về người và tài sản đối với các tỉnh miền Trung trong đợt bão, lũ lụt lịch sử vừa qua, sự kiện Tháng tri ân năm 2020 của Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) sẽ được triển khai thực hiện với chủ đề đặc biệt "Chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt năm 2020".

  • Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI: Giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ điện 24/7

    Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI: Giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ điện 24/7

    ANTD.VN - Sự ra đời của Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI CSKH) là một bước tiến lớn của ngành điện Thủ đô trong công tác chăm sóc, hỗ trợ trên 2,6 triệu khách hàng sử dụng điện. Với vai trò là cầu nối giữa khách hàng và ngành điện về mọi thông tin, dịch vụ điện năng, EVNHANOI CSKH đáp ứng kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng sử dụng điện, góp phần quan trọng trong việc nâng cao vị thế và hình ảnh của người thợ điện trong cộng đồng.

  • Phát huy vai trò của tổ chức công đoàn trong phong trào thi đua sản xuất kinh doanh

    Phát huy vai trò của tổ chức công đoàn trong phong trào thi đua sản xuất kinh doanh

    ANTD.VN - Những năm qua, dưới sự chỉ đạo của thành phố Hà Nội và Tập đoàn điện lực Việt Nam, cán bộ công nhân viên lao động của Tổng công ty điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng nâng cao nhận thức về những quan điểm, chủ trương, định hướng lớn trong các hoạt động Công đoàn; tạo không khí thi đua sôi nổi hoàn thành các nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được giao.

  • Hà Nội: Khách hàng hài lòng với phương thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

    Hà Nội: Khách hàng hài lòng với phương thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

    ANTD.VN - Để nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã áp dụng nhiều phương thức thanh toán, trong đó hình thức thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian thanh toán nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng.

  • Cán bộ nhân viên EVNHANOI quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục thiên tai, lũ lụt

    Cán bộ nhân viên EVNHANOI quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục thiên tai, lũ lụt

    ANTD.VN - Gần 1 tỷ đồng, là số tiền cán bộ công nhân viên Tổng công ty điện lực TP Hà Nội đã quyên góp được sau Lễ phát động ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai, lũ lụt hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam.

  • Kiểm tra công tác đảm bảo điện phục vụ Đại hội lần thứ XVII Đảng bộ Thành phố Hà Nội

    Kiểm tra công tác đảm bảo điện phục vụ Đại hội lần thứ XVII Đảng bộ Thành phố Hà Nội

    ANTD.VN - Với quyết tâm cung ứng điện an toàn, liên tục, ổn định và đảm bảo chất lượng điện năng phục vụ Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVII, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã thành lập đoàn kiểm tra, rà soát toàn bộ công tác đảm bảo điện tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt Xô.

  • Số lượng khách hàng đăng ký lắp đặt hệ thống điện mặt trời mái nhà với EVNHANOI tăng mạnh

    Số lượng khách hàng đăng ký lắp đặt hệ thống điện mặt trời mái nhà với EVNHANOI tăng mạnh

    ANTD.VN - Theo thống kê của Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI), trên toàn địa bàn thành phố có 1.199 khách hàng lắp đặt hệ thống Điện mặt trời mái nhà (ĐMTMN). Trong đó chỉ tính riêng 8 tháng đầu năm 2020, số lượng khách hàng đăng ký đã lên tới 740 khách hàng, chiếm 62% tổng số khách hàng lắp đặt ĐMTMN tại Hà Nội.

  • Đảm bảo điện phục vụ Đại hội lần thứ XVII Đảng bộ thành phố Hà Nội và lễ kỷ niệm 1010 năm Thăng Long Hà Nội

    Đảm bảo điện phục vụ Đại hội lần thứ XVII Đảng bộ thành phố Hà Nội và lễ kỷ niệm 1010 năm Thăng Long Hà Nội

    ANTD.VN - Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã lập phương án đảm bảo điện an toàn, liên tục, ổn định và đảm bảo chất lượng điện năng cho toàn địa bàn Thủ đô Hà Nội trong thời gian diễn ra Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVII và lễ kỷ niệm 1010 năm Thăng Long Hà Nội sẽ diễn ra từ ngày 11/10/2020 đến hết ngày 13/10/2020.

  • EVNHANOI mở trang chăm sóc khách hàng trên ứng dụng Zalo

    EVNHANOI mở trang chăm sóc khách hàng trên ứng dụng Zalo

    ANTD.VN - “Trang EVNHANOI trên Zalo” là tiện ích chăm sóc khách hàng được Tổng công ty điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thực hiện trên nền tảng ứng dụng Zalo nhằm mục đích mang lại sự thuận lợi tối đa cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

  • Điện lực Thủ đô: Áp dụng nền tảng số trong dịch vụ khách hàng

    Điện lực Thủ đô: Áp dụng nền tảng số trong dịch vụ khách hàng

    ANTD.VN - Để rút ngắn các quy trình, thời gian và tăng tính bảo mật thông tin cho khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai phát triển, đưa các ứng dụng khoa học công nghệ và nền tảng số vào khâu dịch vụ điện với mong muốn hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi, tăng tính kết nối giữa ngành Điện và khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Hà Nội.

  • EVNHANOI đảm bảo điện phục vụ các hoạt động kỷ niệm 75 năm Quốc khánh 2/9

    EVNHANOI đảm bảo điện phục vụ các hoạt động kỷ niệm 75 năm Quốc khánh 2/9

    ANTD.VN - Với mục tiêu cấp điện an toàn, liên tục, ổn định và đảm bảo chất lượng điện năng cho toàn địa bàn Thủ đô Hà Nội trong dịp kỷ niệm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2020), Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã lên các phương án đảm bảo điện trên địa bàn thành phố.

  • EVNHANOI đảm bảo điện phục vụ các hoạt động kỷ niệm Cách mạng tháng Tám 19/8

    EVNHANOI đảm bảo điện phục vụ các hoạt động kỷ niệm Cách mạng tháng Tám 19/8

    ANTD.VN - Để đảm bảo cung cấp điện an toàn phục vụ các hoạt động chào mừng ngày lễ kỷ niệm 75 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2020), Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tiến hành kiểm tra toàn diện các đường dây, trạm biến áp...và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị trong toàn tổng công ty.

  • Thi tìm hiểu về hoạt động chăm sóc khách hàng của ngành điện Hà Nội

    Thi tìm hiểu về hoạt động chăm sóc khách hàng của ngành điện Hà Nội

    ANTD.VN - Nhằm thu hút khách hàng hướng tới những hoạt động tri ân của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội, từ ngày 20-11 đến 20-12-2016, EVN HANOI tổ chức cuộc thi Tìm hiểu về các hoạt động Tháng tri ân khách hàng năm 2016 trên website Chăm sóc khách hàng của EVN HANOI.