Bồi thương hơn 3,6 tỷ đồng cho khách hàng thiệt hại sau giông lốc tại Hà Nội

  • 16/06/2015 20:52
  • 0 bình luận
  • Anh Tú
  • In bài
ANTĐ - Bảo hiểm Bảo Việt đang tiếp tục cập nhật tổn thất của khách hàng tham gia bảo hiểm, đồng thời tích cực hỗ trợ người được bảo hiểm hoàn tất các thủ tục giải quyết bồi thường.

Ngay sau khi nhận được thông báo từ các bộ phận nghiệp vụ trực tiếp nhận bảo hiểm của khách hàng bị thiệt hại do trận giông, lốc ngày 13-6, Bảo hiểm Bảo Việt đã triển khai thu thập thông tin, bố trí nhân lực giám định kịp thời.

Bảo hiểm Bảo Việt cho biết, tính tới ngày 15-6, doanh nghiệp đã ghi nhận có tổng cộng 16 khách hàng tham gia bảo hiểm tài sản bị tổn thất bởi giông lốc hôm 13-6. Các tổn thất này đều đã được Bảo hiểm Bảo Việt hoàn tất việc giám định hiện trường và ước tính giá trị thiệt hại của 16 khách hàng này là khoảng 2 tỷ đồng.

Đối với nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới, theo thống kê của Bảo hiểm Bảo Việt, đã có 66 xe ô tô bị tổn thất, ước tính thiệt hại khoảng 1,6 tỷ đồng. Bảo hiểm Bảo Việt đã thực hiện việc hướng dẫn khách hàng phối hợp để khẩn trương hoàn tất các thủ tục cần thiết cho việc xét giải quyết bồi thường tổn thất kịp thời.

Bảo hiểm Bảo Việt cũng thông báo tới các garage hợp tác với Bảo Việt tại địa bàn về việc cử nhân viên trực tại xưởng trong cả ngày nghỉ, tăng cường nhân lực hỗ trợ và giải quyết ngay các trường hợp phương tiện bị hư hỏng từ trận lốc xoáy khi được đưa vào xưởng.

Đại diện Bảo hiểm Bảo Việt cho biết, công ty đang tiếp tục cập nhật tổn thất của khách hàng có tham gia bảo hiểm tại Bảo Việt, đồng thời tích cực phối hợp với cơ quan chức năng, khách hàng và đơn vị giám định chuyên nghiệp hỗ trợ người được bảo hiểm hoàn tất các thủ tục cần thiết để xem xét giải quyết bồi thường chính xác và giúp họ nhanh chóng trở lại hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Tin cùng chuyên mục