ANTĐ - Bộ Y tế vừa gửi công văn đề nghị Giám đốc Sở Y tế tỉnh Hải Dương kiểm tra ngay thông tin phản ánh cán bộ y tế tại Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Thành vi phạm phong cách, thái độ phục vụ, mải nghịch điện thoại khiến bệnh nhân phải chờ đến 4 giờ.
![]() |
Ngành y tế đang nỗ lực thay đổi thái độ phục vụ người bệnh của nhân viên y tế |
Trong công văn gửi Sở Y tế Hải Dương, Bộ Y tế đề nghị Giám đốc Sở Y tế tỉnh Hải Dương khẩn trương kiểm tra, xác minh thông tin này, đồng thời chỉ đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Thành tổ chức kiểm điểm trách nhiệm, đánh giá mức độ vi phạm, xử lý nghiêm tập thể, cá nhân vi phạm (nếu có) theo đúng quy định.
Theo Bộ Y tế, hiện nay, ngành y tế đang nghiêm túc thực hiện Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh, do đó, việc để xảy ra những sự việc tương tự phải nghiêm túc kiểm tra, rút kinh nghiệm, xử lý vi phạm (nếu có).