Việt Nam quảng bá du lịch tại Malaysia

ANTĐ - Tổng cục Du lịch phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia, Hãng Hàng không Quốc gia   Vietnam Airlines và Hiệp hội du lịch Malaysia - Matta vừa tổ chức quảng bá du lịch Việt Nam tại thị trường Malaysia ở Thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia). 
Việt Nam quảng bá du lịch tại Malaysia ảnh 1

Đây là một hoạt động nằm trong chiến dịch thực hiện một loạt chương trình xúc tiến du lịch lớn cuối quý IV năm 2015, như tham gia Hội chợ du lịch quốc tế WTM London 2015, tổ chức Chương trình quảng bá du lịch Việt Nam tại thị trường Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Hồng Kông (Trung Quốc).

Nhiều câu hỏi về điểm đến mới, sản phẩm đặc sắc, vấn đề thị thực, khả năng đón khách từ nước thứ ba, kết nối tour, công tác xúc tiến, cung cấp thông tin, đường bay, du lịch Golf, sự kiện tổ chức trong năm tới… đã được hồi đáp, chia sẻ từ phía Ban tổ chức. Năm 2014 đã có 332.994 lượt khách du lịch Malaysia đến Việt Nam, đứng thứ 8 trong số 10 thị trường hàng đầu của du lịch Việt Nam. Trong 11 tháng đầu năm 2015, 306.975 lượt khách du lịch Malaysia đã đến Việt Nam, tăng 4,7% so với cùng kỳ năm trước.