ANTD.VN - Ngày 20-10 vừa qua, thương hiệu sữa tươi chất chuẩn cao NutiMilk đã tạo nên một dấu ấn đẹp trong cộng đồng runner Việt với việc trao tặng 1 tỷ đồng cho hai tổ chức xã hội là Newborns Việt Nam và Operation Smile sau khi hoàn thành 100.000km chạy bộ trên nền tảng UpRace. Thành tích này được thiết lập bởi tập thể nhân viên của NutiMilk chỉ sau 3 tuần tham gia.
ANTD.VN - Dự án chạy bộ thiện nguyện có sức ảnh hưởng nhất đến cộng đồng UpRace 2020 sẽ chính thức mở “đường chạy” từ ngày 18/09/2020. Sự kiện sẽ diễn ra trong 3 tuần với mục tiêu thu hút 50 nghìn người tham gia, đóng góp 3 triệu km cho 4 tổ chức xã hội.