Xem xét đề xuất "nâng đời" sân bay thứ hai Vùng Thủ đô là sân bay quốc tế Các vị trí dự kiến nghiên cứu đặt sân bay thứ hai của Vùng Thủ đô Sẽ xác định vị trí sân bay thứ hai Vùng Thủ đô, trình Thủ tướng trong giai đoạn 2026-2030
Lập Tổ điều phối phát triển hạ tầng giao thông Vùng Thủ đô Bí thư Thành ủy Hà Nội: Coi kết quả thực hiện dự án đường Vành đai 4 là danh dự, trách nhiệm Bộ Giao thông đồng thuận mở rộng mặt cắt 3 cầu trên đường Vành đai 4
Người dân đồng tình, ủng hộ chủ trương thực hiện dự án Vành đai 4 - Vùng Thủ đô Người dân nhường đất, di dời phần mộ... cho Vành đai 4 là biểu hiện yêu nước, trách nhiệm công dân Lập Hội đồng thẩm định Nhà nước thẩm định dự án đường Vành đai 4- vùng Thủ đô
Sân bay thứ hai Vùng Thủ đô: Vị trí nào phù hợp? Hải Phòng đề xuất sân bay thứ hai Vùng Thủ đô tại huyện Tiên Lãng Quy hoạch sân bay: Không nên đề xuất ồ ạt theo địa phương hoặc ý chí lãnh đạo
Đường vành đai 4 và 5 vùng Thủ đô: Địa phương đồng loạt kiến nghị Trung ương đầu tư Nghiên cứu dự án xây dựng đường vành đai 4 - Vùng Thủ đô hơn 66.500 tỷ đồng Điều chỉnh quy hoạch hơn 35km đường vành đai 5 Vùng Thủ đô, đoạn qua Hà Nam
Vùng Thủ đô Hà Nội: Đề xuất nghiên cứu mở sân bay tại huyện Ứng Hòa Nghiên cứu, lập quy hoạch mở rộng sân bay Nội Bài còn chậm Sân bay Nội Bài sẽ được mở rộng, nâng công suất lên 100 triệu khách/năm như thế nào?
Điều chỉnh quy hoạch hơn 35km đường vành đai 5 Vùng Thủ đô, đoạn qua Hà Nam Hà Nội kiến nghị cơ chế đặc thù đầu tư tuyến vành đai 4 và 5 Huyện Hoài Đức còn một số tiêu chí chưa đạt để phát triển lên quận trong năm 2020
Hướng tới 3 mục tiêu lớn trong điều chỉnh quy hoạch vùng Thủ đô Hà Nội nên tập trung phát triển kinh tế xanh Cấu trúc "Ba trục đồng hành và Một vành đai xanh sinh thái"